Messi không còn nguy hiểm như trước

Adil Rami đã tuyên bố một cách giật gân rằng Lionel Messi rất dễ “bắt chết” khi anh đang ở Paris Saint-Germain. Tuyển thủ Pháp, 35 tuổi, đang chơi cho đội bóng của Ligue 1 là CLB Troyes đã không thi đấu với Messi kể từ những ngày anh còn ở Barcelona.

HLV Pochettino cảnh báo Messi, Ramos, Neymar
HLV Pochettino cảnh báo Messi, Ramos, Neymar
(PLO)- HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng cảnh báo các siêu sao trong đội hình PSG hãy làm điều gì đó để chứng tỏ đẳng cấp ở hiện tại, chứ đừng mải mê trong ánh hào quang quá khứ.

Rami đã tự hào về một kỷ lục đáng kinh ngạc khi đối mặt với Messi 12 lần ở Tây Ban Nha, nhưng anh không thể có một chiến thắng nào. Phát biểu về Messi trên trang của Ligue 1, Rami nói: “Đúng là tôi chưa bao giờ thắng, nhưng đã có những trận hòa và tôi đã nhận được bốn hoặc năm chiếc áo từ anh ấy.

Hồi trước, anh ấy luôn vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi. Messi có thể đứng ở vị trí việt vị rồi lùi lại vạch giữa sân rồi lại dâng lên. Bây giờ anh ấy chơi giống một chân chuyền hơn, vì thế cũng dễ dàng hơn cho các hậu vệ vì chúng tôi có thể chờ đợi để bắt bài. Tôi không nghĩ anh ấy còn có thể thực hiện các động tác kỹ thuật nhiều như vậy giống như ngày xưa".

Rami từng nhiều lần đối đầu với Messi. Ảnh: CGI.

Rami từng đối đầu Messi 12 lần khi khoác áo Sevilla và Valencia tại La Liga. Đó là giai đoạn Messi còn chơi cho Barca - nơi anh ghi 672 bàn và giành hàng chục danh hiệu, bên cạnh 6 Quả bóng vàng. Trung vệ 35 tuổi sẽ có cơ hội gặp lại tiền đạo người Argentina tại Ligue 1.

Năm nay, cả hai đều chuyển đến Ligue I. Messi đã có một khởi đầu êm đềm ở thủ đô nước Pháp. Nhưng El Pulga chỉ mới có một bàn thắng sau năm trận đá cho PSG. Đó là pha lập công ở trận thắng Man City 2-0 tại Champions League.

Sự góp mặt của ngôi sao 34 tuổi được kỳ vọng giúp PSG nâng tầm. Tuy nhiên, trước giai đoạn các đội tuyển quốc gia tập trung tháng 10, PSG bất ngờ thua Rennes 0-2. Thất bại đó chấm dứt chuỗi tám trận toàn thắng của thầy trò Mauricio Pochettino tại Ligue 1.

Messi đang làm lại ở đội bóng mới PSG. Ảnh: CGI.

Trong bộ ba tấn công được mong chờ của PSG, Kylian Mbappe đã tung ra 12 pha dứt điểm trúng đích sau chín trận. Nhưng tiền đạo người Pháp bỗng dưng ngừng ghi bàn khi thi đấu với Messi. Trong khi đó, Messi và Neymar mới hai lần dứt điểm trúng đích sau lần lượt ba và năm trận.

Có nhiều đồn đoán về việc Messi xuất hiện khiến Mbappe càng quyết tâm ra đi. Rami cũng đưa ra ý kiến của mình về đồng đội người Argentina của PSG, Kylian Mbappe, sẽ hết hợp đồng vào giữa năm sau. Tiền đạo người Pháp, 22 tuổi, liên tục được chèo kéo bởi Real Madrid - nhưng Rami rất vui vì anh Mbappe vẫn là một cầu thủ của PSG ở thời điểm hiện tại.

Rami chia sẻ: “Tôi là một người hâm mộ lớn của Kylian Mbappe và tôi vô cùng hy vọng rằng anh ấy sẽ có Quả bóng vàng. Tôi rất vui khi anh ấy ở lại PSG vì Messi hỗ trợ cho Mbappe rất nhiều. Thành thật mà nói, nếu Mbappe hiểu rõ vai trò của mình thì PSG sẽ làm tổn thương bất kỳ đối thủ nào”.

Ronaldo không xứng đáng là cầu thủ hay nhất
Ronaldo không xứng đáng là cầu thủ hay nhất
(PLO)- Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã công bố Ronaldo giành được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” nhưng không phải ai cũng cảm thấy CR7 xứng đáng hơn Salah.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm