Neymar nhảy múa nhưng Copa America chưa đủ nóng

Dù là thắng đậm nhưng Brazil chưa cho thấy họ là những vũ công samba thực thụ trước đối thủ yếm thế và chịu trận bởi sự thua kém về con người lẫn lối chơi.

Brazil không khó kiểm soát thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội. Thậm chí, ưu thế khiến Brazil có lúc chơi thứ bóng đá ngẫu hứng hơn là chấp hành kỷ luật chiến thuật.

Neymar và các đồng đội sớm mở tỉ số từ phút 23, khi Neymar đá phạt góc để Richarlison dứt điểm hỏng nhưng vô tình lại thành đường kiến tạo cho Marquinhos mở tỉ số.

Sang hiệp 2, sức ép càng gia tăng nhưng đến phút 62, Neymar mới có cơ hội nâng tỉ số từ chấm 11 m.

Đến phút cuối trận, lại là Neymar phá bẫy việt vị, lừa qua cả thủ môn Venezuela và đặt đường dọn cỗ để Gabriel Barbosa ấn định chiến thắng 3-0.

So với Euro đang diễn ra thì Copa America có phần lép vế hơn nhưng hy vọng vũ điệu samba của Brazil và tango của Argentina sẽ cứu vãn lại cùng với những tên tuổi được mong đợi như Neymar, Messi, hay Suarez của Uruguay…

Một Copa America tưởng như phải hủy bỏ nhưng giờ chót, Brazil đứng ra nhận show để cứu vãn cho giải đấu từng được xem là nơi sản sinh nhiều vũ công của bóng đá thế giới.

Để xem trọn giải đấu này, người hâm mộ có thể theo dõi tất cả trận đấu được truyền hình trực tiếp trên HTV7 và HTV Thể thao với khung giờ 3 giờ 55 phút, 6 giờ 15 phút mỗi sáng, từ ngày 14-6 đến 11-7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm