Những cảm xúc thật của các nhân vật Fair Play 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

+ HLV Đoàn Thị Kim Chi: “Là nhân vật Vinh danh Fair Play trọn đời nói thật ngoài sức tưởng tượng của tôi so với các chú, những đàn anh đi trước có nhiều cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Tôi cảm thấy mình còn nhỏ bé và cần phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa. Bất kỳ với tư cách cầu thủ hay khi trở thành HLV, tôi đều hết lòng với đam mê của mình. Phần thưởng Vinh danh Fair Play này là một động lực rất lớn cho sự nghiệp tương lai của tôi”.

+ HLV Vũ Hồng Việt: “Tôi không nghĩ việc mình sơ cứu cho cầu thủ Indonesia là khác thường khi họ đang bị chấn thương nằm sân, dù trước đó đội bạn đá đau bất thường các tuyển thủ Việt Nam. Từ thời tôi còn đá bóng hay bây giờ làm nghề huấn luyện, những điều tôi hay nhắc các cầu thủ là phải chơi đẹp, cống hiến và đặc biệt là phải fair play. Khi chơi một thứ Bóng đá cao thượng, chúng ta không những nhận được sự tôn trọng từ đối thủ, mà cũng là để tôn trọng khán giả, tôn trọng chính mình. Chỉ có như thế thì bóng đá mới đẹp và lan tỏa rộng rãi”.

Vẫn ngây ngô, chân chất, HLV Đoàn Thị Kim Chi thú nhận mình quá nhỏ bé với thành tựu vinh danh fair play trọn đời mà cô được vinh dự đón nhận.
Ảnh: HOÀNG GIANG

+ Cầu thủ Hoàng Đình Tùng:“Tôi rất vinh hạnh khi những việc làm của mình đã được ghi nhận và đây là động lực để Đình Tùng cố gắng nhiều hơn nữa và tôi cũng mong những hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam lan tỏa mãi”.

+ Tiền vệ Trần Minh Vương: “Tôi thực sự bất ngờ khi việc giúp đỡ cầu thủ nữ Trần Thị Hạnh bị bệnh hiểm nghèo lại được đề cử giải Fair Play. Tôi vẫn luôn nghĩ đây chỉ là một hành động nhỏ bé của mình để mọi thứ tốt đẹp hơn và hy vọng trong cuộc sống chúng ta luôn thấy nhiều hành động đẹp trên sân cỏ lẫn đời thường…”.

+ Tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng: “Thực sự khi làm thiện nguyện, tôi chọn chiếc huy chương vàng SEA Games quý giá nhất để người mua cảm thấy “sức nặng” của nó hơn và trả nhiều tiền hơn thì sẽ giúp được nhiều người hơn. Tôi mong muốn sẽ giúp đỡ được nhiều hơn nữa, vì khi mình cho đi là còn mãi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm