Pogba chơi ngông 'đá đểu' HLV Rangnick

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Le Figaro đã đưa ra một cuộc phỏng vấn với cầu thủ 28 tuổi, nơi Pogba đã thổi lửa vào ngọn lửa về tương lai của anh ấy tại CLB. Cầu thủ người Pháp nói rằng anh ấy không biết liệu mình có vai trò gì ở đội bóng hay không, và nói rằng anh hiểu nhiều hơn về vị trí của mình trong đội tuyển quốc gia Pháp.

Man City bất ổn trong loạt trận đại chiến
Man City bất ổn trong loạt trận đại chiến
(PLO)- HLV của Manchester City, Pep Guardiola đã tiết lộ rằng Ruben Dias có khả năng bỏ lỡ cuộc chạm trán lớn ở Premier League với đại đối thủ Liverpool đang khao khát muốn soán ngôi.

Pogba nói: "Tôi rất hòa thuận với HLV trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps. Ông ấy đã giao cho tôi một vai trò mà tôi biết, nhưng ở Manchester United, tôi có thực sự có vai trò không? Tôi đặt câu hỏi, nhưng tôi không có câu trả lời”.

Trong khi đó, HLV Rangnick đã đưa ra một phản ứng có phần ngờ vực đối với những bình luận của Pogba. Ông nói với các phóng viên qua Manchester Evening News: "Bây giờ tôi có đủ việc phải làm để chuẩn bị cho cả đội cho trận đấu tiếp theo, và tôi không nghĩ việc giải thích hoặc chỉ đánh giá những gì Pogba đã nói trong một cuộc phỏng vấn là điều hợp lý. Đối với tôi, điều đó không có ý nghĩa gì. Điều quan trọng là phải đánh giá anh ta trên sân”.

"Ngựa chứng" Pogba không hài lòng với cách sắp xếp nhân sự của thầy. Ảnh: CGI.

Rangnick tiếp tục: "Tôi nghe Pogba nói rằng anh ấy đã chơi ở các vị trí khác nhau trong vài tuần qua. Kể từ trận đấu với West Ham vào ngày 22-1, chúng tôi đã mất ba tiền đạo Anthony Martial, Mason Greenwood và Edinson Cavani - người lại bị chấn thương và sẽ chỉ quay lại trong vài tuần tới”.

Rangnick bộc bạch: "Và trên hết, nếu Paul Pogba không bị thương, khi thiếu Bruno hoặc Scott McTominay, anh ấy phải đóng một vai trò khác. Điều này là bình thường. Và đây là Paul Pogba, anh ấy là siêu sao, anh ấy có thể hoạt động rất tốt ở các vị trí trên sân. Tôi không có gì phải nói thêm cả".

Manchester United sẽ tiếp Leicester City tại Old Trafford vào tối thứ Bảy khi họ tìm cách giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải tới. Họ hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ tư là Arsenal 4 điểm, và đã chơi nhiều hơn một trận so với Pháo thủ.

Đã xuất hiện những rạn nứt giữa tuyển thủ người Pháp với nhà cầm quân Rangnick. Ảnh: CGI.

Với mùa giải cực kỳ thất vọng và chênh vênh mà Manchester United đã có cả trong và ngoài sân cỏ, thật đáng kinh ngạc là các cầu thủ hiếm khi phải đứng ra chịu trách nhiệm một cách chính đáng.

Sau trận thua, nhiều cầu thủ Man United thường lên mạng xã hội để xin lỗi những người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, điều đó có thực sự đủ?

Pogba không phải là cầu thủ tội lỗi duy nhất ở đây, vì những bình luận gần đây của Luke Shaw không giúp ích gì cho vấn đề. Shaw cho biết tuần trước rằng anh ấy cảm thấy đặc biệt muốn tham gia chiến dịch của đội tuyển quốc gia Anh. Anh muốn tham gia một nơi có sự cạnh tranh hơn là ở lại một CLB đang chả biết phải làm gì để có thể giành được chiến thắng.

PSG rục rịch săn tiền đạo thay thế Messi
PSG rục rịch săn tiền đạo thay thế Messi
(PLO)- Ronaldinho đã tiết lộ lý do chính khiến Lionel Messi gặp khó khăn tại Paris Saint-Germain (PSG) mùa này, sau những màn trình diễn mờ nhạt của chân sút từng bảy lần giành Quả bóng vàng khiến CLB đang tìm ngôi sao của Ajax thay thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm