PSG rục rịch săn tiền đạo thay thế Messi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

PSG sẽ hy vọng trở lại chiến thắng khi họ tiếp đón Lorient tại Parc des Princes ở Ligue 1 vào Chủ Nhật, sau khi đội bóng thành Paris đã để thua Monaco trong trận đấu gần nhất ở giải vô địch quốc gia với tỷ số 0-3.

Trận này, Messi không ra sân nhưng khi có anh, PSG không chắc chơi khả quan hơn. Huyền thoại Brazil Ronaldinho tin rằng những khó khăn của Lionel Messi tại PSG mùa này là do vấn đề thích nghi. Màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Argentina tại Parc des Princes đã thu hút sự chú ý lớn.

Cầu thủ 34 tuổi được kỳ vọng sẽ thành công khi gia nhập đội bóng khổng lồ Ligue 1 vào mùa hè năm ngoái. Thật không may, Messi đã phải chịu đựng một cuộc sống khởi đầu hờ hững ở Paris. Việc anh không thể thích nghi với môi trường mới cũng khiến đội của Messi bị tổn thương.

Đàn anh Ronaldinho chia sẻ với Messi từ chính trải nghiệm của bản thân. Ảnh: CGI.

Cầu thủ người Argentina đã ghi nhiều đường kiến tạo nhất giải đấu (11) nhưng chỉ ghi hai bàn sau 18 trận. Cầu thủ 34 tuổi cũng thất bại trong việc truyền cảm hứng cho các cầu thủ Paris trong trận đấu với Real Madrid ở vòng 16 UEFA Champions League, và sự thất bại đó càng làm gia tăng thêm tai họa cho anh.

Tuy nhiên, Ronaldinho đã thông cảm cho người đồng đội cũ. Cầu thủ người Brazil chỉ ra rằng người từng bảy lần giành quả bóng vàng chưa bao giờ phải thích nghi với sự thay đổi CLB trong sự nghiệp của mình.

Phát biểu với RMC Sport, Ronaldinho đã so sánh với những khó khăn của chính anh khi đến PSG lần đầu tiên. Tuy nhiên, anh vẫn tin tưởng rằng cuối cùng Messi sẽ ổn: “Vâng, chính xác là như vậy. Chúng tôi, những người đã chơi bóng đều biết điều gì xảy ra trong bóng đá. Bạn phải cho thời gian, mọi thứ sẽ đến một cách tự nhiên”.

Ronaldinho tiếp tục: “Khi tôi đến Paris, thật khó khăn để thích nghi, huống chi là thay đổi cách chơi bóng của Messi ở Barcelona sau 20 năm. Đây là lần đầu tiên anh ấy thay đổi môi trường bóng đá. Nó bình thường và cần thời gian để thích nghi. Mọi thứ đã thay đổi với anh ấy như giao tiếp, cách chơi bóng. Và đó chỉ có thời gian mới có thể mang lại cho Messi tốt hơn".

Antony là đích ngắm mới của PSG dù đang có hàng tấn công dồi dào. Ảnh: CGI.

Messi đã ghi bảy bàn sau 26 trận trên khắp các đấu trường mùa này nhưng PSG vẫn nhảy vào cuộc đàm phán với Antony. Theo PSG Talk trên Le10 Sport, cầu thủ người Brazil gia nhập Ajax vào năm 2020 và đã ghi được 22 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo từ 79 trận cho đến nay.

Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến mùa hè năm 2025, nhưng người Paris đang âm mưu đưa Antony đến sân Parc des Princes trong năm nay. Gã khổng lồ nước Pháp muốn cải tổ tuyến tiền đạo của mình bằng cách bổ sung sức trẻ.

Antony đã xuất hiện như một lựa chọn, bất kể Kylian Mbappe có ở lại Paris sau mùa hè hay không. Cầu thủ người Brazil có thể là sự thay thế khả dĩ cho Angel Di Maria, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Đội bóng thành Paris đã đặt ra các bước sơ bộ để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển nhượng vào mùa hè này bằng cách liên hệ với người đại diện của cầu thủ. Tuy nhiên, không có thông tin chi tiết nào về cuộc đàm phán. Antony cũng được Barcelona và Bayern Munich muốn có.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm