PSG gặp tổn thất với chấn thương của Neymar

Neymar cùng đồng đội ăn mừng bàn ấn định chiến thắng 3-1 của PSG, trước khi anh dính chấn thương phút cuối trận. ẢNH: GETTY

Câu lạc bộ của Pháp cho biết tiền đạo người Brazil - Neymar dính chấn thương mắt cá chân, trong chiến thắng 3-1 tại Ligue 1 của PSG trước St Etienne, đội chỉ chơi với 10 cầu thủ.

Cầu thủ 29 tuổi bị trẹo mắt cá chân trong những giây cuối của trận đấu sau khi Neymar giẫm lên chân Yvann Macon (St Etienne) khiến anh hét lên trong đau đớn, trước khi được đưa đi khỏi sân trên cáng cứu thương.

Neymar sau đó buộc phải rời sân vận động Stade Geoffroy-Guichard bằng nạng.

Tiền đạo của PGS mất thăng bằng.

Neymar rất đau đớn sau pha va chạm.

Mbappe động viên Neymar.

Ngôi sao người Brazil rời sân trên cáng cứu thương.

PSG khẳng định chấn thương của Neymar sẽ được đánh giá lại sau 72 giờ nữa: “Các cuộc kiểm tra được thực hiện đêm qua xác nhận rằng Neymar Jr bị bong gân mắt cá chân trái, kèm theo chấn thương dây chằng”.

Trước đó trong một bài đăng trên Instagram, Neymar nhấn mạnh, thất bại là một phần trong cuộc sống của một cầu thủ và hứa sẽ “trở lại tốt hơn và mạnh mẽ hơn”.

Ở trận đấu diễn ra hôm chủ nhật, PSG với cú đúp của Marquintos và Di Maria đã ngược dòng đánh bại chủ nhà St Etienne 3-1.

Quả bóng vàng 2021 - Lionel Messi đều ghi dấu ấn trong ba bàn thắng giúp PSG bảo toàn ngôi đầu Ligue 1, kéo giãn khoảng cách lên 12 điểm so với đội nhì bảng Rennes sau 15 vòng đấu.

Messi chính thức giành quả bóng vàng thứ 7
Messi chính thức giành quả bóng vàng thứ 7
(PLO)-Vượt qua Lewandowski và Kante, siêu sao Lionel Messi giành chiến thắng trong cuộc đua quả bóng vàng 2021, qua đó giúp chân sút người Argentina lần thứ 7 nâng cao danh hiệu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm