Man. City hạ Club Brugge lên đầu bảng, Pep hướng đến “đại chiến” với MU

Rạng sáng nay 4-11, Man. City giành chiến thắng 4-1 khi tiếp đón Club Brugge trên sân nhà Etihad tại lượt trận thứ tư bảng A Champions League. Chiến thắng này giúp “man xanh” lên ngôi đầu bảng với 9 điểm và đội bóng của HLV chỉ cần 1 điểm nữa ở hai trận đấu sắp tới là chắc suất giành vé vào chơi vòng 16 đội. 

Sau trận đấu với Club Brugge tại Champions League, Man. City sẽ chuẩn bị cho trận đại chiến Derby thành Manchester tại vòng 11 Premier League và HLV Pep Guardiola cho biết mục tiêu của ông là sẽ giành kết quả có lợi cho trận đấu trên sân Old Trafford.

Chia sẻ sau trận đấu với Club Brugge HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Mọi người nói rằng tôi quan trọng trận đấu ngày hôm nay (đối đầu với Club Brugge) hơn là United. Đúng vậy, nhưng bây giờ trận đấu với Man. United là quan trọng nhất”. 

Man. City cần ít nhất 1 điểm nữa để vào vòng 16 đội Champions League. Ảnh: Reuters. 

Trận Derby thành Manchester sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6-11, và khi được giới truyền thông đặt câu hỏi liệu HLV Pep Guardiola có cảm thấy lo lắng khi thời gian nghỉ ngơi quá ít, thì HLV người Tây Ban Nha cho rằng đó là điều mà Man. City phải chấp nhận. Pep Guardiola cho rằng Man. City không nhận được sự trợ giúp nào và nếu có đá vào ngày hôm sau thì ông và tập thể  “man xanh” vẫn tiếp tục thi đấu. 

Giải thích thêm về câu nói Man. City không được sự giúp đỡ, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi không cần giúp đỡ, hoàn toàn không. Chúng tôi phải làm điều đó cho chính mình”. Nhận định về 2 trận đấu sắp tới tại vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola cũng nêu rõ mục tiêu rằng Man. City cần 1 điểm để đủ điều kiện tham dự vòng 16 đội, hoặc á quân Champions League cần một chiến thắng để chắc chắn nằm được vị trí đầu bảng A. 

HLV Pep Guaridola cho rằng Man. City không được hỗ trợ nhiều và đội bóng của ông phải tự vượt qua những khó khăn. Ảnh: Getty Images.  

Hiện tại trên BXH Premier League, Man. City đang đứng vị trí thứ ba với 20 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm và đội nhì bảng Liverpool 3 điểm. Trận Derby thành Manchester sẽ gây áp lực lên nhà ĐKVĐ Premier League, bởi “man xanh” cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua với hai đối thủ kể trên. Tại vòng 11 Premier League, Man. City phải đối đầu với MU, thì ngược lại Chelsea và Liverpool lại dễ thở hơn khi “the blues” chỉ tiếp đón Burnley còn Liverpool đến làm khách trên sân West Ham. 

Pep Guardiola nói lời cay đắng với MU
Pep Guardiola nói lời cay đắng với MU
(PLO)- HLV Pep Guardiola của Manchester City thẳng thừng tuyên bố trận đấu với Club Brugge quan trọng hơn trận derby thành Manchester với Manchester United trên sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm