MU bị loại khỏi Carabao Cup, Chelsea và Tottenham thắng loạt “đấu súng”

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tại vòng 3 Carabao Cup, các “ông lớn” của bóng đá Anh đều giành quyền đi tiếp, tuy nhiên chỉ có MU là dừng bước khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận tiếp đón West Ham. 

Thi đấu với West Ham luôn khiến “Quỷ Đỏ” gặp nhiều khó khăn, bởi chỉ vài ngày trước ở vòng 5 Premier League, MU phải trải qua 90 phút “gồng mình” mới có thể lội ngược dòng đánh bại West Ham với tỷ số 2-1.

Arsenal tệ hại, Wenger rục rịch trở lại ghế nóng
Arsenal tệ hại, Wenger rục rịch trở lại ghế nóng
(PLO)- Các pháo thủ thành London vừa thắp lên những hy vọng khởi sắc nhờ hai trận thắng liên tiếp, nhưng với ba trận thảm bại hồi đầu mùa cũng như vị trí thứ 13 hiện tại khiến người hâm mộ Arsenal chưa thể yên tâm.

Tại vòng 3 Carabao Cup, MU tiếp tục đối đầu với “Búa Tạ” và trong trận đấu này “Quỷ Đỏ”  không có sự phục vụ của ngôi sao Ronaldo trong đội hình. Ngay phút thứ 9, West Ham sớm có được bàn thắng mở tỷ số do công của Lanzini. Từ tình huống đi bóng đột phá vào vòng cấm của hậu vệ Fredericks, bóng được trả về cho Lanzini thoải mái dứt điểm, ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. 

Bàn thắng duy nhất của Lanzini (số 10), giúp West Ham đánh bại MU ngay tại Old Trafford. Ảnh: Reuters. 

Nhận bàn thua sớm, MU đẩy cao đội hình với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 61% cùng với đó là 27 cú sút được tung ra suốt 90 phút. Tuy nhiên bàn gỡ không thể đến với thầy trò Solskjaer và MU đành chấp nhận chia tay Carabao Cup khi để thua West Ham với tỷ số 0-1. 

Không chỉ West Ham là đội bóng tại London giành quyền đi tiếp tại Carabao Cup, mà 3 đội bóng khác của thủ đô nước Anh là Arsenal, Chelsea và Tottenham  cũng giành chiến thắng để góp mặt vào vòng 4. 

Arsenal giành chiến thắng 3-0 khi tiếp đón Wimbledon. Ảnh: Getty Images. 

Arsenal với lợi thế được chơi trên sân nhà Emirates đã đánh bại Wimbledon với tỷ số 3-0, tiền đạo Lacazette là người mở tỷ số cho “Pháo Thủ” với pha sút phạt đền thành công ở phút 11. Sang hiệp hai, đội bóng của HLV Arteta ghi thêm hai bàn thắng nữa với các pha lập công của Smith Rowe và Nketiah ở các phút 77 và 80 để giành vé đi tiếp. 

Chelsea và Tottenham dù bước tiếp vào vòng trong, nhưng cả hai đều có kịch bản tương tự nhau khi phải định đoạt số phận trên chấm phạt đền. Chelsea tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng phải đến đầu hiệp hai thì “The Blues” mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Timo Werner ở phút 54. 

Chelsea hòa Aston Villa 1-1 suốt 120 phút và "The Blues" giành quyền đi tiếp khi đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3 trên loạt sút luân lưu. Ảnh: Getty Images.

Từ tình huống treo bóng vào vòng cấm của Reece James, tiền đạo người Đức bật cao đánh đầu đưa Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0. Thế trận dẫn bàn của “The Blues” cũng không duy trì được lâu, bởi 10 phút sau Aston Villa cũng san bằng cách biệt với pha đánh đầu của Cameron Archer. 

Tỷ số hòa 1-1 được hai đội giữ vững trong 120 phút thi đấu, và trên loạt “đấu súng” Chelsea đã giành chiến thắng khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-3. 

Trong trận đấu giữa Wolverhampton và Tottenham, HLV Nuno Santo có trận đấu vô cùng khó khăn khi gặp lại đội bóng cũ trên sân Molineux, khi “Bầy Sói” và Tottenham phải giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu. 

Hòa Wolves 2-2 suốt 120 phút, Tottenham giành chiến thắng khi hạ chủ nhà 3-2 ở loạt sút luân lưu. Ảnh: Reuters. 

Tottenham khởi đầu thuận lợi với hai bàn thắng vươn lên dẫn trước với các pha lập công của Ndombele và đội trưởng Harry Kane ở các phút 14 và 23. Đến phút 38, chủ nhà Wolves có bàn thắng rút ngắn tỷ số với pha đánh đầu của Dendoncker để rút ngắn tỷ số còn 1-2. Sang hiệp hai, Wolves có bàn thắng gỡ hòa 2-2 do công của Daniel Podence ở phút 58 và kết quả này được hai đội giữ vững cho đến loạt sút luân lưu. 

Ở loạt “đấu súng”, Tottenham giành chiến thắng với tỷ số 3-2 để giành quyền đi tiếp vào vòng 4 Carabao Cup. Hai trận đấu còn lại, Brighton đánh bại Swansea với tỷ số 2-0 và Leicester City cũng giành chiến thắng tương tự trong chuyến làm khách đến sân của Milwall. 

Salah sẽ ghi bàn nhiều hơn Ronaldo
Salah sẽ ghi bàn nhiều hơn Ronaldo
(PLO)- Ray Parlour đặt cược Mohamed Salah sẽ kết thúc mùa giải 2021-2022 với thành tích ghi bàn cao hơn Cristiano Ronaldo vì anh cảm thấy tiền đạo của Liverpool có khả năng chơi nhiều trận hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.