Ronaldo và vụ ‘treo đầu dê, bán thịt chó’ ở Seoul

Juventus đá trận giao hữu với đội “Các ngôi sao Hàn Quốc” tại Seoul mà Ronaldo ngồi ghế dự bị cả trận, fan Hàn tức giận, còn phía Hàn “tố” Juventus đã vi phạm hợp đồng.

Theo báo chí Hàn Quốc khẳng định thì phía Juventus đã vi phạm hợp đồng vì đã không tung Ronaldo ra đá cho khán giả Hàn xem.

Ronaldo đã không ra sân ở Seoul.

Sân vận động World Cup 2002 ở thủ đô Seoul có 63.000 khán giả. Họ đến sân chủ yếu xem huyền thoại Ronaldo thi đấu, nhưng chờ mỏi mòn, cuối cùng họ chẳng thấy ngôi sao Bồ Đào Nha đá phút nào cả.

TheFasta là công ty tổ chức trận đấu này, là đơn vị trực tiếp thương thảo hợp đồng và ký với Juventus.

Theo như giao kết ghi trong hợp đồng thì Juventus phải tung Ronaldo ra sân đá ít nhất 45 phút. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra. Khán giả thất vọng khi đội hình xuất phát không có Ronaldo, giữa hiệp cũng không, sau giờ nghỉ giải lao cũng không và cuối cùng tiếng còi kết thúc trận vang lên thì chẳng có bóng dáng Ronaldo đâu cả. 63.000 khán giả Hàn Quốc “bị ăn quả lừa” chưng hửng và nặng lời khi trận đấu tan.

Điều mà fan Hàn muốn nhất là Ronaldo ra sân thi đấu.

Phía TheFasta giải thích rằng, Ronaldo đang gặp vấn đề về cơ. Trong thoả thuận của hợp đồng có Ronaldo phải ra sân tối thiểu 45 phút, nhưng không nói trong trường hợp…chấn thương, mà Ronaldo gặp vấn đề về cơ bắp thật. Một HLV không thể mạo hiểm cầu thủ của mình trước mùa giải và đặc biệt là Ronaldo.

Cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri nói rằng, Ronaldo không thể ra sân do cậu ấy đang gặp vấn đề về cơ, nhưng có lẽ TheFasta đã không thông báo sự việc này đến người hâm mộ.

Khi báo chí đặt câu hỏi việc không tung Ronaldo ra sân là đã vi phạm hợp đồng, thì một quan chức đã “cướp lời” của HLV Sarri và nói: “Chuyện Ronaldo kết thúc tại đây”.

Còn phía TheFasta thì giải thích qua loa rằng, từ Nam Ninh của Trung Quốc, Juventus di chuyển sang Hàn Quốc mà chỉ có bảy giờ nghỉ, chuyến bay từ Trung Quốc sang lại delay hai giờ, cùng với đó là việc Juventus di chuyển từ khách sạn đến sân bóng lại gặp…tắt đường nặng.

Thật khó cho những giải thích này, fan Hàn chỉ biết rằng, họ đã bị “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.