Rangnick: 'MU vẫn còn cửa giành suất đá Champions League'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhà cầm quân tạm quyền Ralf Rangnick chỉ ra rằng suất tham dự Champions League vẫn có thể xảy ra trong khi nó vẫn còn trong tầm tay của Man United, ngay cả khi ông thừa nhận rằng trận hòa trên sân nhà trước Leicester City là "đáng thất vọng".

Messi không đáng bị đối xử tệ ở PSG
Messi không đáng bị đối xử tệ ở PSG
(PLO)- Huyền thoại Ronaldinho của Paris Saint-Germain thừa nhận anh không hiểu tại sao các CĐV của CLB lại la ó Lionel Messi. Ronaldinho khẳng định Messi chỉ cần thời gian để thích nghi với gã khổng lồ nước Pháp.

Rangnick cũng nói về tình trạng của Luke Shaw sau khi bị rút khỏi hiệp một, màn trình diễn của Harry Maguire và sự ủng hộ từ những cổ động viên, cùng sự lựa chọn anh giữa Paul Pogba và Marcus Rashford.

Ông nói với MUTV và Sky Sports sau trận đấu: “Tôi nghĩ rằng hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn. MU gặp khó khăn trong phần khởi đầu để tìm nhịp điệu cho mình, có thể vì quãng thời gian nghỉ dài và hầu hết các cầu thủ đang làm nhiệm vụ quốc tế

HLV Rangnick tiếc nuối những phút cuối trận có nhiều cơ hội nhưng các học trò không thể ghi bàn vào lưới Leicester. Ảnh: CGI.

Đáng tiếc là chúng tôi không có bàn thắng và Man United đã làm cho cuộc chơi không dễ dàng. Tôi nghĩ phản ứng của cầu thủ sau bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới là tốt. Chúng tôi đã trở lại, ghi một bàn và sau đó trong 15 phút cuối cùng có hai hoặc ba khoảnh khắc tốt có thể ghi được bàn thắng nhưng lại không tìm thấy mành lưới đối phương.

Về kết quả, rõ ràng Man United hy vọng có 3 điểm nhưng nếu nhìn tổng thể cả trận, cả 95 phút, tôi nghĩ đây là một kết quả công bằng. Cả hai đội đều có thể ghi thêm một hoặc hai bàn thắng nhưng nếu bạn nhìn vào toàn bộ trò chơi, kết quả này là đúng.

Người duy nhất ngồi trên băng ghế dự bị là Rashford. Biết Cristiano Ronaldo không thể thi đấu, tôi phải quyết định chọn Marcus ở vị trí tiền đạo, hoặc ở hàng tiền vệ với Paul Pogba. Và chúng tôi quyết định bắt đầu với Paul Pogba.

Tiểu tướng Fred cứu cho MU thoát khỏi một trận thua bẽ mặt. Ảnh: CGI.

Trong hiệp hai, sau 60 phút, chúng tôi thực hiện sự thay đổi đó để có một tiền đạo trung tâm trên sân. Không có gì bí mật khi Rashford không tràn đầy tự tin vào vài tuần trước. Anh ấy trong quá trình tập luyện trông rất khỏe nhưng như tôi đã nói, chúng tôi phải chọn giữa Pogba và Rashford.

Sau bàn thua, tôi không thể nói rằng các cầu thủ đã không cố gắng và thậm chí trong 15 phút cuối, chúng tôi đã cố gắng bằng tất cả những gì có thể để ghi được bàn thắng. Ở trận đấu này, chúng tôi đã không có bàn thắng muộn như chúng tôi đã làm trong trận đấu với West Ham hay Tottenham. Điều đáng tiếc là Man United không còn nhiều cầu thủ tấn công như vậy nữa.

Jesse Lingard ngồi dự bị nhưng không thể thi đấu vì cảm thấy ốm trong một tuần rưỡi vừa qua. Anh ấy cảm thấy cực kỳ tồi tệ trước trận đấu vì vậy chúng tôi để Lingard trên băng ghế dự bị như một hình thức.

Cơ hội cho Man United lọt vào tốp 4 cuối mùa càng nhỏ dần khi họ phung phí nhiều trận đấu. Ảnh: CGI. 

Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tốt của mình sau khi Fred ghi bàn và cùng với bàn thua do phạm lỗi với Rapha Varane nhưng chúng tôi vẫn phải chờ VAR can thiệp. Trong 15 phút cuối cùng, Man United có nhiều cơ hội. Jadon , Anthony Elanga hay Marcus Rashford có thể đã ghi bàn hoặc mang về một quả phạt đền, hay cú đánh đầu của Harry Maguire sau quả phạt góc. Tôi nghĩ các cầu thủ luôn cố gắng giành chiến thắng nhưng kết cục chúng tôi phải chấp nhận.

Marguira đã chơi ở đẳng cấp giống như khi gặp Tottenham. Đó là một màn trình diễn thực sự tốt, cả trong tấn công lẫn phòng ngự, và phản ứng của người hâm mộ ở đây là như mong đợi. 

Cơ hội giành quyền chơi Champions League của chúng tôi vẫn còn , xét về mặt toán học thì điều đó là có thể. Nhưng dù có khả năng xảy ra như thế nào, chúng tôi phải cố gắng hết sức để hoàn thành mùa giải tốt nhất có thể".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm