Pogba nói lời độc với đàn anh Ronaldo

Cầu thủ 37 tuổi này đã ghi ba bàn để đưa Quỷ đỏ trở lại top 4 Premier League, cùng hai lần rượt đuổi tỉ số với Spurs để giành chiến thắng tại Old Trafford trong một trận đấu 5 bàn thắng.

Ronaldo đã bị chỉ trích trong mùa giải này vì ảnh hưởng tiêu cực đến Man United, cho dù đó là phong cách chơi bóng hay tính cách của anh, và gần đây hơn là bỏ lỡ trận thua nhục nhã 1-4 trước đối thủ cay đắng Manchester City cuối tuần trước.

Trong một tuyên bố hùng hồn, tiền vệ Pogba đã bác bỏ tuyên bố rằng tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử là một vấn đề. Cầu thủ người Pháp chia sẻ với BBC Sport: "Đó là một trận đấu tốt và chúng tôi đã gượng dậy mạnh mẽ. Man United đã ghi bàn vào đúng thời điểm và Ronaldo đã làm những gì anh ấy làm tốt nhất. Chúng tôi đang có tiền đạo giỏi nhất lịch sử, vì thế anh ấy không thể là vấn đề của đội bóng. Màn trình diễn của Ronaldo và toàn đội đều xuất sắc".

Pogba khẳng định Ronaldo không phải là vấn đề của Man United. Ảnh: CGI. 

Ronaldo, với phong độ có phần sa sút mùa này, nhiều lần chịu chỉ trích. Anh bị xem như một vấn đề của Man Utd và đã có nhiều ý kiến cho rằng Quỷ đỏ nên bán trung phong 37 tuổi người Bồ Đào Nha vào cuối mùa này để tránh nguy cơ bất ổn nội bộ.

Nhưng trước Tottenham - trận đấu anh trở lại đá chính sau khi vắng mặt ở derby Manchester, Ronaldo chói sáng. Anh mở tỷ số ở phút 12 với tuyệt phẩm sút xa, nhưng sai lầm của Alex Telles khiến Man Utd bị phạt đền. Từ đó, Harry Kane gỡ hoà 1-1 cho đội khách. Chỉ ba phút sau, Ronaldo lại đưa Man Utd vượt lên với cú đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Jadon Sancho.

Tỷ số một lần nữa cân bằng ở phút 72 khi Harry Maguire đá phản. Nhưng chỉ mất 9 phút, Ronaldo lại ấn định thắng lợi 3-2 cho Man Utd với cú đánh đầu từ phạt góc. Pogba chia sẻ thêm: "Mọi người đều biết Ronaldo giỏi thế nào, tôi không cần nói nhiều nữa Anh ấy không chơi trận trước, nhưng đã trở lại và ghi ba bàn. Mọi người đều vui".

Pha ghi bàn thứ 807 đi vào lịch sử của Ronaldo. Ảnh: CGI.

Sau tiếng còi mãn cuộc, huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ, làm bình luận viện của Sky Sports, đã nhắc lại suy nghĩ của Pogba. Cựu đội trưởng Roy Keane, người đã chơi cùng với Ronaldo trong thời gian ngắn cho Man United chia sẻ: "Chúng ta không nên ngạc nhiên, anh ấy đã có một cú hat trick tuyệt vời và Ronaldo đã làm được điều đó trong nhiều năm, có thể hơn một hoặc hai tuần trước sau những lời chỉ trích mà anh ấy đã gặp phải.

Bạn có thể chỉ trích Eric Dier vì bàn thắng đầu tiên anh ấy phải lao ra và cản phá cú sút của một cầu thủ như Ronaldo. Nhưng Ronaldo, thật tuyệt vời, thật tuyệt vời".

Ronaldo đang tìm lại phong độ đúng thời điểm Man Utd chuẩn bị tiếp Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Hai đội hoà 1-1 ở lượt đi tại Tây Ban Nha, vì thế họ sẽ phải làm lại từ đầu ở lượt về trên sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm