Man United chơi không hay, nhưng Ronaldo là một thiên tài

Cristiano Ronaldo đã được cựu thủ quân MU Roy Keane gọi là “thiên tài” với cú hat trick ngoạn mục đã truyền cảm hứng cho đồng đội Manchester United giành chiến thắng quan trọng 3-2 trước đối thủ cạnh tranh hàng đầu là Tottenham.

Một tuần sau thất bại thảm hại 1-4 trong trận derby Manchester của Quỷ đỏ, Ronaldo đã đưa ra phản ứng mạnh mẽ trước những tin đồn xung quanh sự vắng mặt của anh tại sân Etihad bằng cách ghi hat trick thứ hai cho Manchester United để đưa đội bóng của Ralf Rangnick lên vị trí thứ 4 tại Premier League.

Cú sút sấm sét trong hiệp một và pha dứt điểm cận thành của Ronaldo, cùng bàn gỡ của Harry Kane, đã giúp Man United vươn lên dẫn trước ở giờ nghỉ giải lao. Sau bàn thắng phản lưới nhà của Harry Maguire giúp Spurs lần thứ hai gỡ hòa, Ronaldo đã nói lời cuối cùng khi hoàn thành cú hat trick tuyệt đẹp với cú đánh đầu cao chót vót.

Ronaldo đã giúp đội nhà Man United vào tốp 4 Premier League sau cú hat trick vào lưới Tottenham. Ảnh: CGI.

Chuyên gia bóng đá Roy Keane nói với Sky Sports : “Tôi trông Ronaldo có vẻ tức giận. Anh ấy đã chơi rất hung hăng. Ronaldo rõ ràng là rất buồn với những điều gì đã xảy ra cho Man United vào tuần trước, nhưng hôm nay anh ấy đã cho thấy những gì người xem đã chứng kiến trong nhiều năm qua.

Ronaldo là một thiên tài. Ba bàn thắng của anh ấy thật tuyệt vời. Anh đã mang lại rất nhiều thứ cho đội. Tại sao mọi người lại nghĩ rằng anh ấy không thể mang lại bàn thắng hoặc giá trị lớn của mình ở tuổi 37?”.

Bình luận viên Gary Neville của Sky Sports nói thêm: "Ronaldo có niềm tin rất lớn vào bản thân. Anh ấy đang ở trong thời kỳ hoàng hôn của sự nghiệp, nhưng Ronaldo hoàn toàn biết cách đưa ra những tin giật gân, một siêu sao của trò chơi hiện đại, một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại và ghi bàn vĩ đại nhất của mọi thời đại.

Tôi phải nói rằng Manchester United chơi không tốt lắm. Nhưng có những khoảnh khắc trong trận đấu thật kỳ diệu. Người hâm mộ đang xôn xao vì họ đã nhìn thấy Ronaldo, họ cảm thấy có một điều gì đó đặc biệt".

807 bàn thắng kỷ lục cho năm đội bóng khác nhau của Ronaldo trong lịch sử bóng đá thế giới do FIFA công nhận chính thức. Ảnh: CGI. 

Cú ăn ba tuyệt đẹp của Ronaldo đã chứng kiến anh trở thành tay săn bàn hàng đầu được FIFA công nhận trong lịch sử bóng đá khi anh nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của mình lên con số đáng kinh ngạc 807.

"Quên FIFA đi, Ronaldo còn rất nhiều mục tiêu" – Roy Keane nói thêm - "Ghi bàn là phần khó nhất của trò chơi. Một số cầu thủ thậm chí còn không ghi bàn trong quá trình luyện tập! Bạn có thể nói gì thêm về anh ấy? Anh ấy là một thiên tài!".

Neville tiếp tục: "Ronaldo luôn muốn trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất. Anh ấy cứng đầu, rất độc đoán. Anh nghĩ mình là người vĩ đại nhất mọi thời đại, và kỷ lục của anh ấy luôn bị phá bởi chính mình. Nên nhớ những bàn thắng của Ronaldo là ở các giải đấu hàng đầu châu Âu - Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ý, Anh - cấp độ cao nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm