Ronaldo là cái gai trong mắt mọi HLV

Cựu tiền đạo Sunderland, Kevin Phillips, người tin rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ra đi nếu anh không phù hợp với kế hoạch của HLV sắp tới, sau nửa năm tạm quyền của Rangnick.

Kevin Phillips nói với Football Insider: “Tương lai của Ronaldo phụ thuộc vào nhà cầm quân tiếp theo, đó là theo ý kiến của tôi. Không chắc là Ronaldo có phù hợp với kế hoạch của thầy mới hay không, khi mà những tin tức đều cho rằng anh ta là cái gai trong mắt mọi chiến lược gia.

Quyết định trở lại Manchester United mùa hè vừa qua tôi tin rằng chỉ là do trái tim của anh ấy thôi thúc và nhờ ngài Sir Alex. Đáng lẽ anh ta nên chọn Man City. Bạn không thể tưởng tượng số bàn thắng mà anh ấy sẽ ghi nếu ở Manchester City mùa này. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ghi được khoảng 30 bàn".

Ronaldo trở lại mái nhà xưa MU sau 12 năm đã phần nào làm xáo trộn nội bộ của họ. Ảnh: CGI.

Ronaldo đang có một vài tuần khó khăn tại Old Trafford, với việc Quỷ đỏ không thể gây ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Đoàn quân của Ralf Rangnick chỉ thắng một trong ba trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phillips tuyên bố người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần sẽ cảm thấy thất vọng vì trình độ kém cỏi mà các đồng nghiệp của anh ấy đang thể hiện.

Phillips nói: “Bạn có thể thấy đôi lúc Ronaldo rất thất vọng, khó chịu và tức giận với những cầu thủ xung quanh. Nếu anh ấy có thể quay ngược lại thời gian của mình một lần nữa, liệu anh ấy có quay trở lại nơi này không? Tôi sẽ thắc mắc điều đó.

Tôi tin rằng HLV sắp tới sẽ có tiếng nói quan trọng về tương lai của Ronaldo. Liệu anh ta có phù hợp với triết lý mà họ sẽ đưa ra? Nếu không, tôi có thể chứng kiến anh ấy và Cavani ra đi vào cuối mùa giải. Sự tái xuất của Ronaldo trong màu áo Manchester United sau 12 năm không giống như lần đầu anh ở đây. Nội bộ Quỷ đỏ bị xáo trộn vì nhiều cầu thủ phải thay đổi cách chơi. Ngay cả HLV Rangnick cũng phải tìm cách chiều chuộng theo kiểu đá của ngôi sao này”.

Chân sút người Bồ Đào Nha thường tỏ ra tức giận khi bị thay ra. Ảnh: CGI.

Không có gì bất ngờ khi Man United đang cân nhắc nhiều lựa chọn khi họ mong muốn bổ nhiệm một nhà cầm quân lâu dài vào mùa hè. Những cái tên như Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers được đồn đoán sẽ nằm trong tầm ngắm của họ. Chỉ có thời gian mới biết ai sẽ là người gật đầu ngồi vào ghế nóng. Tuy nhiên, bất kể HLV nào về Man United cũng phải buộc thích nghi với một đội bóng có nhân vật tiếng tăm thế giới, dù sức phục vụ của Ronaldo có hạn khi anh đã 37 tuổi.

Ngược lại, Manchester United có lẽ cũng sẽ cần đảm bảo một suất dự Champions League để giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha trong mùa giải tới. Rõ ràng giải đấu hàng đầu châu Âu là cuộc chơi ưa thích của các cầu thủ tấn công. Danh tiếng và thua nhập của CLB lẫn cá nhân các cầu thủ cần được duy trì không chỉ quanh quẩn ở Premier League.

Quỷ đỏ sẽ cần đảm bảo họ kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, họ chiếm vị trí thứ 4 với 43 điểm sau 25 trận. Man United đang có một cuộc đua chặt chẽ với Arsenal, West Ham United, Wolverhampton Wanderers và Tottenham Hotspur.

Trung Quốc bất ngờ vượt qua Mỹ
Trung Quốc bất ngờ vượt qua Mỹ
(PLO)- Sáng 20-2, chủ nhà Trung Quốc bất ngờ vượt qua "đè" Mỹ xuống vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp huy chương Olympic mùa đông Bắc Kinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm