Ronaldo lo ngại sự yếu kém của MU khi thắng khó Wolves

Man United chơi rất tệ trong 45 phút đầu tiên. Họ hầu như không cải thiện trong hiệp hai, ngay cả khi họ tung Edinson Cavani vào sân.

“Quỷ đỏ” nên mang ơn David de Gea vì đã giữ vững tỷ số. 20 phút trước khi trận đấu kết thúc, tuyển thủ Tây Ban Nha thực hiện cú đúp cản phá tuyệt vời để từ chối cơ hội ở cự ly gần của Roman Sais. Sự can thiệp xuất thần của De Gea rất quan trọng vì ngay sau đó Wolves phải trả giá khi cú sút của Mason Greenwood từ một góc hẹp tỏ ra quá khó xử lý cho Jose Sa.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Keane thừa nhận mình nghi ngờ về việc Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, mặc dù anh vẫn ủng hộ động thái này: “Đúng vậy, tôi đã bị cuốn theo cơn mê Ronaldo. Điều đó thật tuyệt vời cho Man United, cho người hâm mộ, cho Premier League.

Không có nghi ngờ gì trong tâm trí tôi rằng Ronaldo là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi không cần biết những điểm cộng và điểm trừ, tôi chỉ thấy sự khao khát của Ronaldo. Chắc hẳn anh ấy không cần thiết mong đợi đến ngày trả lương, Ronaldo chỉ đơn giản trở lại Man United để giành được mọi thứ.

Cựu thủ quân MU Roy Keane chia sẻ Ronaldo cảm thấy lo ngại cho những hạn chế của đội nhà. Ảnh: CGI.

Ronaldo không phải là sự khác biệt khi giành được những danh hiệu lớn kiểu như League Cup, FA Cup, tôi nghĩ nó còn nhiều hơn cả khả năng, vì anh ấy sẽ muốn nhiều hơn thế. Ronaldo là người luôn khao khát chiến thắng nhưng Man Utd vẫn cần phải cải thiện nhiều thứ. Có những vấn đề khi có hoặc không có Ronaldo, chính là các lỗ hổng ở hàng tiền vệ và thủ môn”.

Man United đã ra mắt bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng từ Real Madrid là trung vệ Raphael Varane đá cặp cùng với Harry Maguire. Và anh ngay lập tức cảm nhận được sức nóng của giải Ngoại hạng Anh khi những cầu thủ tấn công của Wolves liên tục kéo giãn hàng thủ của đội khách, dù không tìm thấy mảnh lưới của khung thành đội nhà.

Đội bóng chiếu trên MU thắng nhọc nhằn Wolves. Ảnh: CGI.

Trincao, Raul Jimenez và Adama Traore đã khủng bố hàng hậu vệ của đội khách nhưng rất may cho Man United không bị thủng lưới. Cựu đội trưởng Keane tỏ ra gay gắt khi đánh giá về màn trình diễn trong hiệp một của Quỷ đỏ: “Tổng thể lối chơi, trông họ thật mờ nhạt. MU không có năng lượng để thi đấu. Điều lo lắng duy nhất của tôi là Ronaldo đang xem. Trận đấu thực sự kém. Họ không thể tiếp tục như thế này”.

Với sự thất thường của Man United, việc tăng cường chân sút 5 lần đoạt Quả bóng vàng là rất cần thiết, dù HLV Solsa cần phải gia tăng chất thép lẫn sự năng động của các tuyến sau.

Cựu HLV Alex Ferguson được cho là đã đóng một vai trò lớn trong sự trở lại tuyệt vời của Ronaldo. Ông đã liên hệ với cầu thủ này vào trước đêm Ronaldo trở lại Old Trafford, sau khi Man United đồng ý trả cho Juventus 21,3 triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm