'Trai hư' tố HLV Croatia tung đòn thù

Bộ đôi số 1 thế giới người Croatia bất ngờ gác vợt tại vòng 2 Úc mở rộng. ẢNH: GETTY

Tại cuộc đối đầu vòng 2 nội dung đôi nam, Kyrgios và đồng hương Thanasi Kokkinakis đã lật đổ Mektic - Pavic hai set thắng 7-6; 6-3 trong khi sự cuồng nhiệt của khán giả nhà khiến cặp đôi Croatia kích động.

Tay vợt có biệt danh “trai hư” - Kyrgios mô tả kẻ xấu đã tràn vào phòng tập VĐV sau trận đấu. “Sau lễ hội chặt chẽ ngày hôm qua ở nội dung đánh đôi, huấn luyện viên và trợ lý đối thủ đã đòi ăn thua đủ trong phòng tập dành cho VĐV”, Kyrgios viết trên Twitter.

Sự cố hy hữu trên được cựu tay vợt Úc - Sam Groth xác nhận: “Kokkinakis thực sự đã nhắn tin cho tôi khi sự việc đang diễn ra và cho biết rằng, HLV thể lực của Pavic đã gây sự với Kyrgios trong phòng thay đồ. Rõ ràng họ không vui khi đôi số 1 thế giới, hạt giống số 1 lại gặp thất bại trước Kokkinakis và Kyrgios.

Tôi không chấp nhận những gì một số CĐV đang làm và cả những gì xảy ra với Nick. Theo tôi, chỉ cần cư xử nhẹ nhàng là có thể cởi bỏ tất cả. Đằng này, vào phòng thay đồ để trả đũa không phải một VĐV mà là từ một người khác trong đội”.

Hai tay vợt người Croatia hiện chưa đưa ra bình luận về dòng tweet của Kyrgios.

Bộ đôi người Croatia tố khán giả Úc cổ vũ thiếu fairplay...

...giúp Kokkinakis và Kyrgios giành hai set thắng trắng. ẢNH: GETTY

Một video do Nine Network vừa đăng tải cho thấy, Kyrgios và Kokkinakis đang có một cuộc trao đổi sôi nổi với cặp đôi người Croatia và đội ngũ của mình tại một khu vực dành cho các tay vợt ở Melbourne Park.

Tại giải đấu năm nay, hành vi cổ vũ của khán giả Úc đang khiến hàng loạt tay vợt lên án. Trong đó nhà vô địch Mỹ mở rộng Daniil Medvedev đã bực dọc, gọi nhóm CĐV “có chỉ số IQ thấp” sau khi giành trận thắng đơn trước Nick Kyrgios.

Tay vợt người Crotia – Pavic chia sẻ sau trận đấu: “Một số CĐV chủ nhà đã thiếu tôn trọng. Họ cổ vũ cho các tay vợt Úc. Sẽ không có gì nguy hại nếu họ thể hiện sự tôn trọng với tất cả các đối thủ, với những người chơi khác.

Hôm qua, chúng tôi cũng đã chứng kiến Medvedev bị hành xử như thế nào. Đó là cách họ làm tại đây. Chúng tôi đã quen với điều đó. Nhưng như tôi đã nói, sẽ không có tổn thương nếu họ thể hiện sự tôn trọng”.

Mektic cho biết thêm: “Tại đây, họ là một đội kinh tởm… Chúng tôi chỉ cảm thấy bất bình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm