Báo Thái Lan: Wu Lei làm tan vỡ giấc mơ VN

Báo chí Thái Lan đưa tin rất nhiều về đại diện duy nhất Đông Nam Á ở giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, cụ thể là VN ở bảng B. Tuyển Việt Nam vừa thua Trung Quốc (TQ) 2-3 ở lượt trận thứ ba vòng loại WOrld Cup 2022 với việc Wu Lei lập cú đúp, trong đó có bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 90+5.

Bài báo trên tờ Siam Sport giật tít: “Wu Lei làm tan vỡ giấc mơ Việt Nam (VN)”. Chính cầu thủ đang chơi cho Espenyol của TQ là Wu Lei đã tạo sự khác biệt và nhấn chìm giấc mơ của các chiến binh sao vàng.

Báo chí Thái Lan đưa tin các bài báo rất... nhiều chữ trận TQ-VN. 

Rồng vàng (biệt danh tuyển TQ) đã thắng “những Chiến binh sao vàng”. Một trận đấu mà cả hai đội đều khát điểm, nhưng cuối cùng sự khác biệt về đẳng cấp của Wu Lei đã giúp tuyển TQ nhấn chìm tuyển VN với bàn thắng phút bù giờ cuối cùng.

Bài báo trên Siam Sport đánh giá cao ngôi sao TQ đang chơi bóng ở La Liga là “ngòi nổ” trong những bàn thắng và trực tiếp ghi bàn để giúp TQ đánh bại tuyển VN.

Cũng theo bài báo, VN đã thua ba trận liên tiếp ở giai đoạn ba và thua trận thứ tư liên tiếp nếu kể theo tính liên tục, tức trận thua UAE 2-3 ở lượt trận cuối cùng bảng G, giai đoạn hai đá tại Dubai rồi vắt sang ba trận thua ở bảng B giai đoạn 3.

Bái báo ca ngợi Wu Lei, Zhang Yuning, Wang Chenzhou là những nhân tố mang đến chiến thắng cho tuyển TQ, nhưng trong đó Wu Lei là cánh chim đầu đàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm