Kết quả bốc thăm vòng loại Asian Cup 2023

Đông Nam Á cơ hội rất nhiều, VN đang chờ

Tuyển Việt Nam (VN) vào giai đoạn ba vòng loại World Cup 2022 nên có sẵn suất dự Asian Cup 2023. Tuyển VN đang chờ các đối thủ Đông Nam Á vượt qua vòng loại để góp mặt ở Trung Quốc năm tới.

Kết quả bốc thăm cho thấy nếu nỗ lực và may mắn, các đội như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và cả Singapore lẫn Campuchia đều có thể vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng chung kết U-23 châu Á vào tháng sáu năm tới.

Sáu bảng đấu chọn sáu đội nhất bảng và năm đội nhì có thành tích tốt nên cơ hội cho các đội rất cao.

Sáu bảng vòng loại chọn sáu đội nhất bảng và năm đội nhì có thành tích tốt nhất để dự vòng chung kết cùng với chủ nhà Trung Quốc, Úc, Iran, Iraq, Nhật, Hàn Quốc, Lebanon, Oman, Qatar, Saudi Arabia, Syria, UAE và VN.

Vòng loại này đá tập trung tại mỗi quốc gia trong bảng, có quốc gia đã giành được quyền đăng cai rồi, nhưng vẫn có những quốc gia đang chạy đua để được đăng cai nhằm có những lợi thế.

Tình hình các bảng đấu khiến các đại diện Đông Nam Á có nhiều hy vọng như Thái Lan ở bảng C, Malaysia ở bảng E, Singapore ở bảng F và thậm chí Campuchia ở bảng D cùng với Hong Kong, Afghanistan và Ấn Độ cũng có thể tranh vé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm