Sài Gòn FC thua thảm trên sân Thống Nhất

Đây là cơ hội cho HLV Shimoda lấy lại những gì đã mất sau hai trận trước trắng tay trước TP.HCM và B. Bình Dương, thế nhưng Sài Gòn FC lại thua thảm.

Sài Gòn tiếp Nam Định trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League. Nam Định là một tập thể không mạnh và chưa từng biết thắng Sài Gòn trên sân Thống Nhất kể từ năm 2018, thế nhưng ngược lại Sài Gòn thua thảm.

Mai Xuân Quyết có bàn ấn định tỷ số 3-0 phút cuối hiệp 1.   Ảnh: A. PHƯƠNG

Sài Gòn vắng trung vệ Thiago do bị thẻ phạt và hàng phòng ngự trở nên rất rối. Ngay phút 13 thì tinh thần của Sài Gòn sụp bởi pha “đốt đền” của Quốc Chí khi ngay quanh chấm 11m, trước áp lực quá lớn, Quốc Chí phá bóng, nhưng nó lại như một pha dứt điểm hiểm hóc vào góc, bóng bay sệt, khiến thủ môn Văn Phong đổ người cứu lỗi cho đồng đội không kịp.

Tinh thần của đội khách Nam Định lên cao nhờ “trúng lộc trời”, còn Sài Gòn lại sụp nhanh vì tâm lý căng thẳng không chỉ pha “đốt đền” mà trước đó trắng tay hai trận nên áp lực tâm lý càng cao.

Uh San- Hou (6) không giúp được gì nhiều cho Sài Gòn.  Ảnh: A. PHƯƠNG

Và đến phút 35, Oussanou Konan nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội khách. Sài Gòn chới với và vô vọng mặc dù khả năng cầm bóng của họ vẫn cao đến 64%, còn lại là Nam Định.

Sài Gòn thiếu lửa, hàng công không ai đủ sức đe dọa hàng phòng ngự Nam Định khi Đỗ Merlo bị đối phương chăm sóc kỹ, còn lại các cầu thủ khác tinh thần rất xuống.

Và điều gì đến đã đến khi phút 45, Mai Xuân Quyết đã kết liễu trận đấu bằng bàn thắng thứ ba ấn định kết quả 3-0 cho Nam Định. Sài Gòn vùng vẫy ở hiệp hai nhưng mọi nỗ lực đều bị Nam Định hóa giải.

Sài Gòn gãy quá nặng, gãy ngoài sức tưởng tượng trước khán giả trên sân Thống Nhất. Một trận đấu mà lẽ ra thầy trò ông Shimoda lấy lại những gì đã mất trong đó có lòng tin người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm