Sẽ tiếp tục có cán bộ Đà Nẵng bị khởi tố trong vụ Vũ 'nhôm'

Theo ông Nghĩa, đối với Đà Nẵng chúng ta thì nổi lên vụ án Vũ "nhôm". Trong vụ án này thì cán bộ của Đà Nẵng đã bị khởi tố 5 người, có 1 người bị bắt. Trong 5 người có 1 người là cán bộ đương nhiệm. Đây là một câu chuyện buồn, nỗi buồn rất lớn và chúng ta phải nỗ lực cùng nhau chia sẻ vượt qua.

Ông Trương Quang Nghĩa cho biết liên quan đến vụ án Vũ "nhôm" sẽ có thêm cán bộ Đà Nẵng bị khởi tố. Ảnh: LÊ PHI.

“Tiếp tục vụ án Vũ "nhôm" thì sẽ có một số cán bộ của chúng ta tiếp tục dính vào sai phạm đến mức bị khởi tố", ông Nghĩa thông tin.

Bí thư Đà Nẵng cho hay chúng tôi nghĩ rằng đây là quyết tâm của Đảng, của Chính phủ, Quốc hội. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình thì những cán bộ này vi phạm có những sai phạm nhất định.

"Trước những sai phạm đó, chúng ta sẽ sớm rút ra những bài học trong thời gian tới để phục vụ nhân dân tốt hơn, tạo mọi điều kiện để TP phát triển tốt hơn để tránh được những sai phạm của cá nhân", Bí thư Nghĩa nói.

Theo ông Trương Quang Nghĩa, với sự quyết tâm, ý chí của người Đà Nẵng thì mọi biểu hiện, mọi hành động, mọi động cơ không đúng sẽ bị vạch trần.

“Cả nước đang quyết tâm, rất nhiều lãnh đạo sai phạm đã bị bắt. Phải nói rằng quyết tâm này của Đảng là không trừ một ai, đang đương chức, đương quyền hay đã về hưu", ông Nghĩa nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm