TP.HCM quảng bá đặc sản du lịch Việt ở Singapore

(PLO)- Ngành Du lịch TP.HCM quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch mới tại Việt Nam - TP.HCM đến thị trường Singapore.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Từ ngày 25 đến ngày 27-10, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam – TP.HCM tại Hội chợ ITB Asia 2023 (Singgapore).

Trao đổi với PV, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chương trình nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch đến các doanh nghiệp (DN) du lịch Singapore, tạo cơ hội giao lưu, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa DN du lịch Việt Nam và Singapore.

Bên cạnh đó, ngành Du lịch TP.HCM cung cấp sản phẩm mới và dịch vụ du lịch, cũng như tạo cơ hội cho các DN gặp gỡ các đối tác Singapore và quốc tế, tăng cường tương tác và mở rộng cơ hội cho các đối tác Singapore và Việt Nam.

Gian hàng trưng bày vật phẩm du lịch Việt Nam, du lịch TP.HCM tại Hội chợ ITB Asia 2023.
Gian hàng trưng bày vật phẩm du lịch Việt Nam, du lịch TP.HCM tại Hội chợ ITB Asia 2023.

TP.HCM tổ chức hội thảo kết hợp quầy trưng bày quảng bá điểm đến từ vật phẩm du lịch như như USB, thiệp gỗ, túi vải, nón lá, cẩm nang du lịch và cà phê Việt Nam...trải nghiệm các hoạt động thủ công truyền thống như nặn tò he và xếp lá dừa.

Sản phẩm du lịch thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch golf, du lịch Bleisure - du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch học tập, du lịch sinh thái và các sản phẩm liên kết vùng. Đồng thời, TP.HCM cập nhật những thông tin về các quyền lợi thu hút đoàn khách MICE đến TP.HCM, thông tin lễ hội và sự kiện TP.

Du-lich
Trải nghiệm các hoạt động thủ công truyền thống như nặn tò he và xếp lá dừa tại gian hàng của ngành Du lịch TP.HCM.

Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi cũng tham gia chương trình góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa, lịch sử đặc biệt của Việt Nam nói chung và người dân Củ Chi nói riêng đến với du khách quốc tế.

z4821907429838_739ee70e5e9f42a3d14d85177f341c86.jpg
Gian hàng của Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch năm 2023 với các DN du lịch Singapore.
Gian hàng của Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch năm 2023 với các DN du lịch Singapore.
Du khách tham quan gian hàng của Khu Di tích Địa đạo Củ Chi.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp to lớn vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TP nói riêng.

Năm 2019, Việt Nam đón gần 310.000 lượt khách du lịch Singapore, riêng TP đạt gần 290.000 lượt năm 2019; chiếm khoảng 3,3% tổng lượng khách quốc tế đến TP.

Thị trường Singapore có nhiều tiềm năng tăng trưởng và luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Việt Nam và TP.HCM trong những năm gần đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm