Ngày 13-9, công ty đang khai thác và vận hành thương hiệu trà sữa Gong Cha tại Việt Nam đã ra mắt cửa hàng cà phê PIKO coffee và cửa hàng bánh phô mai Nhật Bản thương hiệu Uncle Tetsu tại quận 1, TP.HCM.
Ông Nguyễn Hoài Phương, CEO Golden Trust, cho biết công ty đã mất hơn ba năm đàm phán với cũng như cử nhân viên sang nước ngoài học tập và chuyển giao trực tiếp công nghệ với đối tác Nhật Bản để đạt những yêu cầu khắt khe của nhà sáng lập thương hiệu Uncle Tetsu.
Nhiều bạn trẻ yêu thích bánh phô mai Nhật Bản |
Theo ông Phương, việc mở rộng sang sản phẩm cà phê và bánh, vốn là lĩnh vực kinh doanh cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh sau dịch COVID-19.
Ông Phương cho biết, công ty sẽ trực tiếp khai thác, vận hành và phát triển dựa trên tiêu chí phát triển bền vững, chú trọng vào chất lượng sản phẩm, trải nghiệm của người dùng. Công ty không bị áp lực bởi bất kỳ chỉ tiêu nào về số lượng cửa hàng hay cam kết doanh số…Và với kinh nghiệm, năng lực có sẵn trong lĩnh vực F&B công ty có thể phát huy tối đa được lợi thế của mình.
“Cùng niềm đam mê cá nhân về ẩm thực và vì ẩm thực là văn hóa nên dù nhận được nhiều lời đề nghị mua lại thương hiệu, đến nay chúng tôi kiên quyết duy trì hình thức, cơ cấu chủ sở hữu và rất thận trọng trong lựa chọn đối tác nhượng quyền” -ông Phương nói.
Cửa hàng Uncle Tetsu’s Cheesecake đầu tiên được sáng lập từ năm 1990 tại Oyafukou - Fukuoka, bởi nghệ nhân Tetsushi Mizokami.
Uncle Tetsu được yêu thích và phổ biến tại các nước bởi dòng bánh phô mai theo style ẩm thực Nhật Bản.
Qua hơn 30 năm phát triển, thương hiệu này được yêu thích tại Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore,…