Vé xem trận Việt Nam - M.C chưa có nhiều người mua

Vé xem trận Việt Nam - M.C chưa có nhiều người mua ảnh 1

Tuy nhiên khá bất ngờ khi lượng người đến VFF nộp công văn mua vé không nhiều. Cảnh hàng người xếp hàng dài, phải phát ticket để đến lượt vào nộp công văn không còn xuất hiện tại trụ sở VFF.

Có mặt tại trụ sở VFF lúc 8g30 sáng, chúng tôi ghi nhận, mới chỉ có vài người có mặt ngoài cổng hàng rào chờ đến giờ VFF mở cửa. 9g - thời điểm VFF thông báo chính thức nhận công văn cũng chỉ có khoảng 50 người xếp thành hai hàng chờ đến lượt vào nộp công văn. Vì không có nhiều người nên VFF cho mỗi đợt 5 người đi vào trong văn phòng để nộp công văn và nhận giấy hẹn ngày đến nhận vé.

Vé xem trận Việt Nam - M.C chưa có nhiều người mua ảnh 2

Trao đổi với PV, anh Trần Đức Linh làm việc tại Agribank cho biết, ngân hàng anh đăng ký mua 30 vé và đây là lần đầu tiên mua vé qua đường công văn. Một số đơn vị khác đến gửi công văn cho biết vì giá quá cao nên mặc dù nộp công văn mua vé nhưng mỗi công văn cũng đăng ký mua không nhiều.

Một đại diện của Công ty xây dựng Hương Sơn cho biết dù là công văn cho cả công ty nhưng công ty nơi anh làm cũng chỉ đăng ký mua 6 vé. VFF sẽ nhận công văn mua vé đến hết ngày 10- 7. Trong trường hợp số lượng công văn đến nộp ít, VFF cho biết sẽ cân nhắc việc tiếp tục nhận công văn vào những ngày sau.

Vé xem trận Việt Nam - M.C chưa có nhiều người mua ảnh 3

15g chiều nay (10-7) cũng tại trụ sở VFF sẽ diễn ra cuộc họp báo công bố về chuyến du đấu của CLB M.C tại VN. Buổi lễ sẽ có sự có mặt của bà Sarah White - người phụ trách hợp tác thương mại khu vực châu Á của M.C vàgiám đốc CLB M.C Ferran Soriano.

Theo Khương Xuân (Tuổi trẻ Online)

CLB TP.HCM tăng cường lực lượng ở Học viện Nutifood

CLB TP.HCM tăng cường lực lượng ở Học viện Nutifood

(PLO)- Ngay sau khi cập bến an toàn ở V-League 2022, CLB bóng đá TP.HCM đã nhanh chóng bổ sung cầu thủ với 17 học viên tốt nghiệp khóa 1 và 2 của Học viện bóng đá Nutifood JMG cùng mục tiêu nhảy vào tốp 3 mùa sau.
Sài Gòn FC xuống hạng và giải tán

Sài Gòn FC 'chết yểu' vì đến mà không yêu

(PLO)- Slogan 'Vì yêu mà đến' rõ ràng chỉ dành cho người hâm mộ bởi đến ngày Sài Gòn FC xuống hạng rồi tự giải tán, vẫn không có vị lãnh đạo CLB nào bên họ, còn cầu thủ thì nhiều người trắng tay không thưởng và mất rất nhiều tiền lót tay mà lý ra đầu giải họ phải nhận đủ...