VietJet: Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Với chủ đề “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 (Cool Product Awards) khảo sát và bình chọn các sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm - dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. 

VietJet không chỉ mang tới trải nghiệm bay thú vị cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, VietJet kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

EVNGENCO3 hiến máu nhân đạo ‘hành động từ trái tim’

EVNGENCO3 hiến máu nhân đạo ‘hành động từ trái tim’

(PLO)- Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024 với thông điệp “Trách nhiệm – Nghĩa tình”, CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) và các đơn vị trực thuộc đồng loạt tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện tại các địa phương đơn vị đứng chân. Chương trình cũng là hoạt động thiết thực, hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024, đồng thời chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 / 21-12-2024).

Công ty kinh doanh vàng bạc đạt doanh thu khủng

Công ty kinh doanh vàng bạc đạt doanh thu khủng

(PLO)- Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với doanh thu thuần đạt 37.823 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 2.115 tỉ đồng.