Ducati ra mắt mẫu supernaked Streetfighter V4 2020 siêu khủng

Ban đầu, Ducati dự kiến ra mắt Streetfighter V4 2020 ở Tây Ban Nha, tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hãng đã chuyển sang giới thiệu sản phẩm trực tuyến tương tự nhiều nhà sản xuất khác. 

ducati-Streetfighter-V4

Ducati ra mắt mẫu supernaked Streetfighter V4 2020 siêu khủng. Ảnh: Ducati

Xe được trang bị động cơ V4 Desmosedici Stradale với dung tích 1.103 cc (đường kính piston 81 mm), cho công suất tối đa 208 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123 Nm tại 11.500 vòng/phút. 

dong-co-manh

Động cơ cho công suất tối đa 208 mã lực. Ảnh: Ducati

So với thế hệ trước, phiên bản này đã được nhà sản xuất tinh chỉnh tăng thêm 31% mô-men xoắn ở tốc độ 100 km/giờ. Nếu sử dụng hệ thống ống xả của Akrapovic, công suất xe sẽ được tăng lên mức 220 mã lực. Trọng lượng xe hiện chỉ còn 172 kg (giảm 6 kg so với trước đó).

Tất nhiên xe vẫn được trang bị đồng hồ điện tử (cho phép người dùng quản lý cuộc gọi, tin nhắn văn bản, mở nhạc, điều chỉnh âm thanh và điều khiển giọng nói), hệ thống phanh ABS và một số công nghệ để kiểm soát độ bám đường, kiểm soát trượt...

dong-ho-dien-tu

Đồng hồ điện tử với nhiều công nghệ và kết nối. Ảnh: Ducati

Streetfighter V4 2020 được trang bị ba chế độ lái (Race, Sport, Road), phuộc trước Upside-down của Showa và giảm xóc sau Sasch. Phiên bản cao cấp sẽ sử dụng phuộc trước và sau của Ohlins, dĩa trước có đường kính 330 mm ở và sử dụng cùm phanh của Brembo. 

phuoc-upside-down-showa

Phuộc trước đường kính to và được trang bị hai cánh gió hai bên. Ảnh: Ducati

Ducati Streetfighter V4 2020 dự kiến sẽ được bắt đầu bán ra từ tháng 4-2020 với mức giá 20.000 USD (khoảng 465 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.