Giảm giá bán, liệu Toyota Wigo có vượt doanh số?

Một số đại lý Toyota đồng loại giảm giá mẫu xe Toyota Wigo. Mức giá giảm xuống cho dòng xe này vào khoảng 20 - 25 triệu đồng cho cả 2 phiên bản số sàn và số tự động. Được biết, với mức giá này, nhiều đại lý giảm cho khách hàng, chứ không phải chính sách từ hãng.

Toyota Wigo giảm giá lên đến 25 triệu đồng. Ảnh:Internet.

Tùy vào từng đại lý áp dụng mức giảm giá khác nhau. Nhưng theo ghi nhận của phóng viên, có đại lý giảm giá lên đến 25 triệu đồng. Phiên bản số sàn còn đang có thêm mức ưu đãi 15 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Sau giảm giá, Toyota Wigo được đưa về mức giá 305 triệu đồng đối với phiên bản MT và 380 triệu đồng cho phiên bản AT. Đây là mức giá hấp dẫn nhất kể từ khi mẫu xe này được nhập khẩu về Việt Nam năm ngoái.

Hyundai Grand i10 thuộc top dòng xe bán chạy nhất tháng 2, phân khúc A. Ảnh:TN

Sau thời gian bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo được đánh giá đuối sức hơn so với các đối thủ là Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Mẫu xe giá rẻ nhất của Toyota đang được nhập khẩu nguyên chiếc trong khi Hyundai Grand i10 và Kia Morning đều được lắp ráp trong nước, có nhiều phiên bản để lựa chọn và chủ động về nguồn cung.

Một đối thủ mới Honda Brio cũng sắp về Việt Nam. Ảnh:TN.

Tháng gần nhất với đợt giảm giá này (tháng 2-2019), doanh số Toyota Wigo chỉ bán được với 136 xe. Trong khi đó, các đối thủ Hyundai Grand i10 với 849 xe và Kia Morning với 559 xe. Bên cạnh đó, phân khúc hạng A sắp tới còn có sự góp mặt của dòng xe mới Honda Brio. Hứa hẹn một đối thủ đáng gờm so với các dòng xe đang tranh đua tại thị trường Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.