Hình ảnh VinFast trên Quảng trường Thời đại ở New York

Trên màn hình LED rộng gần 1.000 m2 tại tòa tháp NASDAD, người xem có thể cảm nhận không khí bùng nổ khoảnh khắc VinFast chính thức bước ra quốc tế với 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36, ghi dấu mốc quan trọng trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam cũng như thế giới.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng người Việt ở trong nước và quốc tế bày tỏ niềm tự hào khi được chứng kiến thời khắc đáng nhớ này. “Bước đi ra thế giới của VinFast cũng là bước tiến dài của Việt Nam trên trường quốc tế. VinFast đã cho thế giới thấy một Việt Nam không chỉ tươi đẹp, hùng cường mà còn trí tuệ và bản lĩnh”, thành viên Hoan Le của một diễn đàn người dùng VinFast bình luận.

Giữa quảng trường nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn LED suốt ngày đêm, màu xanh dương đặc trưng và logo chữ V cá tính của VinFast xuất hiện nổi bật, và thu hút mọi ánh nhìn

Hai mẫu SUV điện thông minh của VinFast là VF e35 và VF e36 đã chính thức lộ diện với sự quan tâm của quan khách tham dự trực tiếp tại sân khấu LA Auto Show

VF e35 thu hút bởi hình dáng mềm mại cùng những đường cong được nhấn nhá và được làm nổi bật bởi các đường lượn sắc nét

VF e36 gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và tiện dụng

Nhiều chuyên gia đánh giá, việc VinFast chọn Los Angeles,“thủ phủ xe điện” của nước Mỹ để trình làng 2 mẫu SUV VF e35, VF e36 và tự tin hiện diện tại Quảng trường Thời đại cho thấy quyết tâm mãnh liệt và bản lĩnh toàn cầu của hãng xe từ Việt Nam nói riêng và thương hiệu Việt nói chung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm