Xe phân khúc Sedan hạng B: Honda City vượt mặt 'vua doanh số'

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số ngành ô tô có sự sụt giảm trong tháng gần Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, đáng chú ý trong phân khúc xe Sedan hạng B với sự trỗi dậy của mẫu xe Honda City. Đặc biệt, mẫu xe này còn vượt mặt cả mẫu xe “vua doanh số”, thay vào đó Toyota Vios đứng ở vị trí thứ ba trong phân khúc.

Cụ thể, trong tháng đầu tiên của năm 2021, Hyundai Accent đứng đầu trong danh sách những mẫu xe sedan hạng B bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam với doanh số đạt 1.799 chiếc xe được bán ra. Như vậy, Hyundai Accent cũng là mẫu xe bán chạy nhất của TC Motor.

Hiện nay, Hyundai Accent được giới thiệu bản mới nhất vào tháng cuối của năm 2020 với mức giá giữ nguyên như bản trước đây từ 426,1-542,1 triệu đồng.

Đứng ở vị trí thứ hai là mẫu xe Honda City với doanh số đạt 1.579 chiếc đến tay khách hàng. Honda City 2021 cũng đang được bán ra với giá 529-604 triệu đồng.

Điều bất ngờ đó chính là mẫu Toyota Vios xuống hạng thứ ba với doanh số đạt 1.345 chiếc, chỉ kém Honda City chỉ 234 chiếc.

Toyota Vios đang được bán ra với 5 phiên bản có giá từ 470-570 triệu đồng.

Hai mẫu xe còn lại trong phân khúc Sedan hạng B này gồm Kia Soluto với doanh số đạt 605 chiếc và Mitsubishi Attrage với doanh số đạt 275 chiếc.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm