Chiếc xe bán chạy nhất châu Âu của Ford có giá 524 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chẳng hạn, riêng tại thị trường Anh, Ford Fiesta được người tiêu dùng khá ưa chuộng, mà trong 11 năm qua, trải qua bao nhiêu thế hệ đã bán được 1,3 triệu chiếc.

Dù về cơ bản kiểu dáng không thay đổi nhiều, nhưng Ford Fiesta 2022 đã được nâng cấp và rất hợp thời. Chiếc xe được thiết kế nhìn mạnh mẽ hơn nhờ vào lưới tản nhiệt trước được mở rộng, cùng với các đường cắt tạo điểm nhấn dọc thân xe.

Tất nhiên, Ford Fiesta 2022 sở hữu đèn LED ma trận tránh làm chói mắt những xe chạy ngược chiều. Điều thú vị nhất Ford Fiesta 2022 có thêm động cơ hybrid giúp tăng tốc nhanh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Động cơ này 1.0 lít sản sinh ra 153 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.

Dù thiết kế nhỏ nhắn nhưng bên trong được trang bị một màn hình thông tin 12.3 inches với vô số thông tin hữu ích kể cả hướng dẫn di chuyển.

Bộ hỗ trợ an toàn cho tài xế bao gồm cảnh báo sai đường phát ra âm thanh báo động nếu bạn bắt đầu lái xe sai đường trên đường cao tốc, cùng với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Xe sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm 2022, mà giá bán tại châu Âu bắt đầu từ 16.670 bảng Anh, tương đương 524 triệu đồng.

Autocar

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm