Bé gái lớp 6 đi học thêm, cả đêm vẫn chưa về

Ngày 9-7, gia đình anh Lê Đức Duy (trú KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) phản ánh cháu gái mình là Hà Ngọc Anh (12 tuổi) đi học thêm nhưng đã gần một ngày mà vẫn chưa về nhà.

Bé Ngọc Anh đã gần một ngày vẫn chưa về nhà.

Theo đó, khoảng 13 giờ 30 ngày 8-7, bé Ngọc Anh xin phép đi học thêm ở nhà cô giáo.

Bình thường, đến khoảng 17 giờ 30 Ngọc Anh tan học và đi về nhà. Tuy nhiên, hôm qua gia đình không thấy cháu về. Lúc đầu, mọi người nghĩ có thể do trời mưa to nên cháu về muộn.

Thế nhưng đến tối, khi trời tạnh mưa, cháu vẫn chưa về. Gia đình gọi điện thoại, nhắn tin cũng không thấy cháu nghe máy. Cô giáo và bạn bè của cháu cũng lo lắng và gọi điện thoại nhưng đều không liên lạc được.

Theo anh Duy, cha mẹ Ngọc Anh hiện sinh sống ở Thanh Hóa. Cháu từ quê ra Hà Nội ở với anh và bà ngoại đã ba năm nay. Hiện cháu theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội). Ở nhà, Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, chịu khó học tập.

“Khi ra khỏi nhà, cháu mặc quần ngố màu cam, áo cam, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen. Hiện gia đình cháu bé đã trình báo cơ quan chức năng và đi tìm cháu” - anh Duy cho biết.

Ai biết cháu ở đâu xin liên hệ đến gia đình theo số điện thoại 0986.462.733 (anh Duy, cậu của Ngọc Anh) hoặc 01672.179.323 (mẹ Ngọc Anh).

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Đan Phượng cho biết đơn vị có nhận được thông tin của gia đình cháu bé vào đêm qua. Hiện công an đang vào cuộc tìm kiếm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm