Thanh niên tự khen mình đẹp trai rồi... chôm iPhone

Clip nam thanh niên chụp ảnh tự sướng, khen mình đẹp trai rồi trộm iPhone. (Nguồn: FB)

Tối 20-9, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại một vụ trộm đầy tính hài hước tại địa bàn Hà Nội.

Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa cùng ngày, tại một cửa hàng bán điện thoại ở phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.  

Thời điểm trên, một nam thanh niên bước vào cửa hàng và hỏi mua điện thoại iPhone 6 Plus cũ cho vợ. Sau một hồi ngắm nghía và thống nhất giá cả, chủ cửa hàng đồng ý bán cho người này một chiếc iPhone với giá 6 triệu đồng.

Nam thanh niên tự sướng rồi khen mình đẹp trai, sau đó cầm chiếc iPhone bỏ chạy. (Ảnh chụp màn hình)

Lúc này, nam thanh niên cầm điện thoại lên chụp ảnh tự sướng rồi khen mình đẹp trai. Lợi dụng lúc chủ cửa hàng đang mải mê sửa điện thoại khác cho một vị khách bên cạnh, nam thanh niên cầm chiếc iPhone quay mấy vòng, nhân tiện bước dần dần về phía cửa chính. Chỉ vài giây sau đó, người này bất ngờ bỏ chạy khiến chủ cửa hàng và khách ngớ người dù đuổi theo nhưng không kịp.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ cửa hàng điện thoại nói trên đã trình báo cơ quan công an.

Tối cùng ngày, sau khi đoạn clip được đưa lên mạng xã hội, một người tự xưng lấy trộm điện thoại của cửa hàng đã gọi điện thoại liên hệ xin trả lại.

Dù chủ cửa hàng chạy đuổi theo nam thanh niên nhưng không kịp.

Đến sáng nay (21-9), hai người nhận là người nhà của nam thanh niên tìm đến cửa hàng xin trả lại điện thoại. Do chưa thấy nam thanh niên đích thân đến, chủ cửa hàng đã khuyên người này tới công an trình diện.

Trao đổi về vụ việc, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa, cho biết ngay trong chiều 20-9, sau khi nhận được trình báo, công an phường đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường xác minh, trích xuất camera một số cửa hàng lân cận.

Qua xác minh, công an xác định nam thanh niên vào cửa hàng rồi lợi dụng sơ hở để lấy điện thoại. Đơn vị này đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm