Làm thế nào ngăn chặn kinh doanh thực phẩm gian dối?

 

Toàn cảnh tọa đàm: "Ngăn chặn kinh doanh thực phẩm gian dối".

Hiện nay, thực phẩm chế biến sẵn đang là sự lựa chọn của số đông người tiêu dùng. Tuy nhiên, gần đây thông tin về những sản phẩm chất lượng kém, thậm chí mất an toàn như bò viên chế biến từ thịt gà hết hạn sử dụng, cá biển có chứa chất Ure, cải chua có ngâm chất vàng ô, cà phê được trộn từ đậu nành và bắp rang cháy... khiến người tiêu dùng cảm thấy rất bất an.

Vậy làm sao để có thể ngăn chặn được tình trạng kinh doanh thực phẩm gian dối này? Đây là câu hỏi được đặt ra không chỉ cho Chi cục ATVSTP, Chi cục Thú y mà cả lãnh đạo Sở Công Thương.

Nội dung buổi tọa đàm 'Ngăn chặn kinh doanh thực phẩm gian dối' diễn ra sáng nay sẽ giải đáp phần nào các vấn đề trên.

Clip thực trạng kinh doanh thực phẩm gian dối.

Khách mời của buổi tọa đàm bao gồm đại diện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường (PC49) TP.HCM, đại diện Chi cục ATVSTP TP.HCM, đại diện Chi cục Thú y TP.HCM, Chi cục Bảo vệ thực vật TP.HCM.

Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm: Công ty Tân Việt Sin, Công ty Hải Hưng Thịnh, Công ty CP Thực phẩm Cholimex.

Buổi tọa đàm sẽ được tường thuật trực tiếp trên http://www.plo.vn và thông tin trên báo giấy Pháp Luật TP.HCM số ra ngày mai (30-7).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm