AFC Cup:

SL Nghệ An đánh bại đại diện Singapore

Lượt đi vòng bảng AFC cup tại Singapore, SL Nghệ An đã đánh bại Tampines Rovers 2-0. Trận lượt về trên sân Vinh vừa kết thúc, các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã không cho CLB của Singapore đòi nợ và thắng 2-1.

Đồng đội chia mừng Olaha mở bàn cho SL Nghệ An

Và sau năm lượt trận đội đang giữ Cúp Quốc gia của Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu với 10 điểm. Chiếc vé đi vào vòng trong mà SL Nghệ An hướng đến có nhiều thuận lợi dù vẫn chưa chắc chắn 100%.

Lượt trận cuối vòng bảng, SL Nghệ An còn sang Malaysia làm khách trước Johor Darul Tazim. Ban huấn luyện SL Nghệ An đưa ra thành phần mạnh để tiếp Tampines Rover nhằm tìm chiến thắng và họ đã làm được điều đó.

Tuyển thủ U-23 Phan Văn Đức ra sân đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của SL Nghệ An có những cái tên như Olaha, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Tuấn Tài, Lê Mạnh Dũng…

Ngay phút 16, Olaha đã có bàn thắng cho SL Nghệ An. Tampines Rovers cố gắng chơi một trận thật hay vì cơ hội của họ hầu như đã không còn, tức sẽ bị loại ngay vòng bảng. Nỗ lực của đội khách được đền đáp khi phút 38, Irfan Najeeb có bàn san bằng cách biệt cho Tampines Rovers.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1. Sang hiệp 2 thì Hồ Tuấn Tài có bàn thắng phút 75 để giúp SL Nghệ An vượt lên dẫn, Tampines Rovers lại nỗ lực tìm bàn san bằng nhưng bất thành.

2-1 nghiêng về SL Nghệ An cũng là tỉ số cuối cùng trận đấu. Tampines Rovers còn một trận thủ tục nữa, trong khi SL Nghệ An tiếp tục duy trì ngôi đầu chờ lượt cuối sang Malaysia làm khách trước đội bóng của Hoàng tử Ismail-Johor Darul Tazim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm