Yan Can Cook đến thăm Phi Nhung

Martin Yan là đầu bếp người Mỹ gốc Hoa, nhân vật chính trong chương trình dạy nấu ăn nổi tiếng Yan Can Cook, ông cũng ra mắt nhiều sách nấu ăn nổi tiếng.

Martin Yan chụp hình cùng ca sĩ Phi Nhung, và ba ca sĩ nhí con nuôi của Phi Nhung: Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân và Thu Hiền

Martin Yan chụp ảnh cùng ca sĩ Phi Nhung, và ba ca sĩ nhí con nuôi của Phi Nhung: Hồ Văn Cường, Thiên Ngân và Thu Hiền.

Martin Yan từng đến TP.HCM nhiều lần để thực hiện các chương trình ẩm thực ghi hình, cũng như biểu diễn nghệ thuật ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực chay.

Ngoài đời ông là một người bạn thân thiết của ca sĩ Phi Nhung nên mới đây ông đã ghé quán Buddha chay 2 của ca sĩ Phi Nhung để thưởng thức và góp ý một số vật liệu gia vị cho hoàn hảo theo ý kiến cá nhân.

Ẩm thực chay là bí quyết giúp Martin Yan khoẻ mạnh.

Ẩm thực chay là bí quyết giúp Martin Yan khỏe mạnh.

Ông Yan cũng cho biết bí quyết khỏe mạnh và sống thọ là thường xuyên ăn chay và đặc biệt phải ăn chay đúng cách sẽ vô cùng bổ dưỡng và phòng trừ các bệnh như cao huyết áp, mỡ trong máu, béo bụng…
Martin Yan và Phi Nhung chụp hình lưu niệm với khách.

Martin Yan và Phi Nhung chụp ảnh lưu niệm với khách.

Tại đây ông cũng có dịp gặp gỡ, chụp ảnh cùng các khách hàng đến thưởng thức đã nhận ra mình và ba người con nuôi của Phi Nhung trong đó có bé Hồ Văn Cường. Mới đây, Hồ Văn Cường cũng đã chính thức dọn lên TP.HCM sinh sống cùng cha mẹ và mẹ nuôi Phi Nhung đã xin cho em nhập học tại đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm