1.200 vận động viên học sinh tranh tài tại Giải Vovinam Việt Võ Đạo

(PLO)-  Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO lần 5 chính thức khai mạc sáng ngày 9-4 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP.HCM), với sự tranh tài của 1.200 vận động viên học sinh.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Không chỉ là sự kiện thường niên của chương trình Năng Động Việt Nam, Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO năm nay còn mang ý nghĩa tái khởi động phong trào thể thao trường học sau thời gian nhiều hoạt động bị gián đoạn do dịch Covid-19.

200 học sinh của trường THCS Lê Quý Đôn với màn đồng diễn Năng động Việt Nam sôi động.

200 học sinh của trường THCS Lê Quý Đôn với màn đồng diễn Năng động Việt Nam sôi động.

Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2022 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 13-4 với sự tham gia của các vận động viên học sinh đến từ 145 trường phổ thông thuộc 24 quận, huyện, TP. Thủ Đức và hai trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Bình Định, Phó Tổng thư ký, Chánh Văn phòng Liên đoàn Vovinam Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm gần đây, các giải thi đấu Vovinam, đặc biệt là Cúp Nestlé MILO, ngày càng thu hút nhiều học sinh hưởng ứng tham gia mỗi năm. Điều đó cho thấy những giá trị truyền thống tốt đẹp và lợi ích về sức khỏe của Vovinam đã tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ yêu thể thao. Chúng tôi rất cảm kích sự phối hợp giữa các sở ban ngành và sự đồng hành của Nestlé MILO với giải đấu Vovinam trong nhiều năm. Tất cả đều chung tay nuôi dưỡng niềm đam mê của các em với võ thuật truyền thống Việt Nam nói riêng và với thể thao nói chung".

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO với bộ môn Vovinam trong chuỗi hoạt động thể thao trường học, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Để tiếp lửa đam mê thể thao và khuyến khích trẻ rèn luyện ý chí, Nestlé MILO đã và đang mang đến những sân chơi đa dạng với nhiều bộ môn khác nhau. Nhãn hàng vinh hạnh khi được đồng hành cùng giải đấu Vovinam trong 5 năm liên tiếp và chung tay đưa môn võ thuật truyền thống này ngày càng đến gần hơn với thế hệ trẻ. Nestlé MILO tin rằng khi theo đuổi bất kỳ môn thể thao nào, điều quan trọng nhất là các em không ngừng quyết tâm, bền bỉ luyện tập và trở thành “nhà vô địch” của chính mình".

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc sáng nay:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm