1300 người tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tại Đà Nẵng

(PLO)- Hội thao nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa của những người làm trong ngành Kiểm sát.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 7-7, nhân dịp chào mừng 63 năm thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26-7-1960 – 26-7-2023), VKSND Tối cao tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tại TP Đà Nẵng. Hội thao được giao cho Báo Bảo vệ pháp luật chủ trì tổ chức mang tên “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII năm 2023. Hội thao sẽ thi đấu tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Hội thao với sự tham gia của 1300 người trong ngành Kiểm sát. Ảnh: HẢI HIẾU

Hội thao với sự tham gia của 1300 người trong ngành Kiểm sát. Ảnh: HẢI HIẾU

Tham dự Lễ khai mạc có ông Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSND Tối cao cùng các lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo Viện kiểm sát Quân sự Trung ương; lãnh đạo các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Về phía TP Đà Nẵng, tham dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Quảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Hội thao lần này có tổng số 66 đoàn, với hơn 1.300 người tham gia. Trong đó, có gần 700 vận động viên tham gia 3 môn thi đấu gồm: cầu lông, bóng bàn, quần vợt. Sẽ có 48 bộ huy chương được trao cho các vận động viên xuất sắc, với các giải Vàng, Bạc, Đồng; Giải phong trào, Giải phong cách, Giải toàn đoàn.

Hội thao được tổ chức nhằm góp phần cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát; tạo sân chơi để các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết, cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Kiểm sát hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các vận động viên tranh tài môn bóng bàn. Ảnh: HẢI HIẾU

Các vận động viên tranh tài môn bóng bàn. Ảnh: HẢI HIẾU

Thông qua Hội thao cũng nhằm tuyên truyền về ngành Kiểm sát nhân dân, xây dựng các nhân tố làm nòng cốt trong phong trào thể dục, thể thao của Viện kiểm sát các cấp. Theo kế hoạch, Hội thao sẽ bế mạc vào chiều 8-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm