3 người bị kẻ nghi ‘ngáo đá’ cầm dao khống chế ở Thủ Đức

20 giờ 15 phút tối 21-11, thanh niên chừng 35 tuổi mặc quần đen, áo thun đen cầm theo con dao xông vào một cửa hàng bán sữa trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Lúc này trong cửa hàng có hai mẹ con chủ cửa hàng và hai nữ nhân viên. Khi thấy thanh niên cầm dao xông vào thì một nữ nhân viên chạy thoát được ra ngoài.

Nam thanh niên cầm dao khống chế ba người tại cửa hàng sữa. Ảnh chụp màn hình. 

Hai mẹ con và nữ nhân viên bị kẻ này kề dao khống chế, dùng băng keo trói lại. Thanh niên tiếp đó la hét, dí dao vào cổ các nạn nhân nên không ai dám tiếp cận.

Vụ việc khiến rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi. Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Một đoạn đường bị phong tỏa hoàn toàn.

Lực lượng chức năng cố gắng tiếp cận nam thanh niên nhưng người này bất hợp tác. Anh ta lăm lăm con dao đe dọa tính mạng của đứa trẻ và hai người phụ nữ.

Đến tối cùng ngày, công an vẫn túc trực ở hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: TS

Sau khoảng 30 phút, người này biểu hiện mệt mỏi, xuống tinh thần và vứt con dao ra xa. Công an liền đó áp sát, khống chế đưa về trụ sở làm rõ.

Công an đưa các nạn nhân vào bệnh viện sơ cứu, kiểm tra. Ban đầu, cả ba người không bị thương tích nghiên trọng, chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn.

Riêng nam thanh niên có biểu hiện như bị “ngáo đá”, chưa tỉnh táo. Người này ban đầu được xác định tên là Thái ngụ tại địa phương. Trước đó, anh ta có biểu hiện bất thường, chạy lang thang trên đường, miệng lảm nhảm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm