Ban quản lý Thủ Thiêm thông tin vụ người rơi lầu tại trụ sở

Ngày 28-1, Công an quận 1, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm điều tra vụ rơi lầu khiến anh Ng.M.L. (43 tuổi, ngụ TP.HCM) tử vong.

Nơi xảy ra sự việc - Ảnh Internet

Theo Ban quản lý Đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm, anh L. công tác tại Ban từ tháng 1-2007. Đến tháng 6-2016, anh được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý Quy hoạch – Kiến trúc.

Trong quá trình công tác, anh L. luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Năm 2018, anh L. đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

Đến tháng 12-2018, anh L. có viết đơn xin nghỉ việc với lý do sức khỏe không đảm bảo và không chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó do gia đình đơn chiếc, anh L. phải sắp xếp thời gian chăm lo cho gia đình và hai con nhỏ.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tại trụ sở Ban ở số 255 Trần Hưng Đạo (phường Cô Giang, quận 1) xảy ra vụ rơi lầu.

Khi mọi người tới nơi thì phát hiện anh L. đã tử vong nên báo cảnh sát. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển đến Trung tâm Pháp y thành phố để khám nghiệm, điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm