Bắt khẩn cấp nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô bé gái

Chiều ngày 17-11, trao đổi với PLO, lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng (nhân viên Phòng quản lý hồ sơ, giáo dục tư vấn Trung tâm Hỗ trợ xã hội - Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội TP.HCM) để điều tra về hành vi dâm ô.

Công an quận Bình Thạnh cũng làm việc, lấy lời khai với những người liên quan để điều tra về hành vi của ông Dũng.

Trước đó, như PLO đã đưa tin, nhiều bé gái đã viết đơn tố cáo hành vi dâm ô của ông Dũng và được báo chí phản ánh. Sau đó, Thường trực Thành ủy TP.HCM đã có chỉ đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM vào cuộc xác minh, xử lý.

Ngày 17-11, Trung tâm Hỗ trợ xã hội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM) đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày để xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định đối với ông Dũng.

Cụ thể, lý do được đưa ra là “ông Dũng đã có hành vi dâm ô đối với đối tượng đang được quản lý tại Trung tâm”. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 18-11.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM đã họp khẩn với Trung tâm Hỗ trợ xã hội với nhiều bên liên quan. Tại cuộc họp này, ông Dũng đã thừa nhận sai phạm của mình.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc Công an TP.HCM cũng có chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm