Cả gia đình 5 người về quê bằng xe ba gác gặp tai nạn thương tâm

Sáng 1-8, tin từ Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, đã khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu giám định tử thi vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên Quốc lộ 1A giáp ranh giữa Bình Thuận và Đồng Nai.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PN

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23 giờ đêm 31-7, tại Chốt kiểm soát COVID-19 tỉnh Bình Thuận (xã Tân Đức, huyện Hàm Tân), một gia đình 5 người (2 vợ chồng, 3 đứa con) đi trên xe ba gác máy từ TP.HCM về Nghệ An đang dừng lại khai báo y tế. Bất ngờ từ phía sau, xe tải 29H-20180 lao thẳng vào xe ba gác máy và đẩy xe ba gác lật úp lao vào Chốt.

Vụ tai nạn đã làm em Trương Xuân Thịnh (15 tuổi) con lớn của gia đình trên thiệt mạng tại chỗ; 4 người còn lại của gia đình bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ngoài ra, ụ tai nạn còn làm bị thương thương nặng hai cảnh sát trực chốt trong đó có một cảnh sát bị thương rất nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Ngay trong đêm, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường chỉ đạo cứu chữa cho các nạn nhân; ngành y tế đã test nhanh xét nghiệm lái xe tải gây tai nạn và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tại hiện trường, đồ đạc mang theo của gia đình bị nạn thương tâm nói trên vung vãi khắp nơi. Chiếc xe ba gác máy còn được căng bạt che nắng để chở cả gia đình về quê.

Được biết, người điều khiển xe ba gác là ông Trương Xuân Sơn (46 tuổi) chở vợ và 3 con nhỏ về quê ở Tân Kỳ, Nghệ An khi lưu thông đến đầu địa phận Bình Thuận thì gặp nạn vô cùng thương tâm. Ngoài con trai lớn đã thiệt mạng, cả vợ chồng ông Sơn và hai con nhỏ còn lại 11 tuổi và 3 tuổi cũng bị thương nặng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm