Chơi đá gà qua mạng, nam sinh lớp 11 thua gần 600 triệu đồng

Ngày 23-6, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết đang điều tra, xác minh vụ một học sinh lớp 11 bị dụ dỗ, lôi kéo đánh bạc với hình đá gà qua mạng dẫn tới thiếu nợ gần 600 triệu đồng.

Nhóm người lạ đi xe ô tô đến nhà bà Linh đòi nợ (Ảnh: CTV)

Trước đó, ngày 21-6 bà Đặng Thị Ngọc L. (xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa) có đơn trình báo tới công an. Theo bà,  trưa 14-6, người con trai là N.V.N (16 tuổi, học sinh lớp 11) đến chơi tại tụ điểm đá gà qua mạng của người đàn ông tên Lồ.

Dù biết N là học sinh, không có tiền nhưng ông Lồ vẫn dụ dỗ cho chơi đá gà qua mạng với hình thức thế mạng tại chỗ. Em N chơi được vài giờ thì thua 520 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, ông Lồ đe dọa buộc N bằng mọi cách phải kiếm tiền trả nợ. Hoảng sợ, N chạy về nhà lúc cha mẹ không có nhà, N đã phá két sắt lấy tiền, vàng tổng cộng 350 triệu đồng rồi quay đến tụ điểm đưa cho ông Lồ và xin thiếu lại 170 triệu đồng.

Tiếp đó, N còn bị chủ đá gà qua mạng gọi điện thoại nhiều lần đe dọa và yêu cầu giải quyết gấp số nợ còn lại.

Lo sợ, N đi qua tụ điểm đá gà qua mạng khác ở khu vực ấp Bình Hữu 2, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa tiếp tục chơi rồi thua thêm 50 triệu đồng nhưng không có tiền trả.

Khoảng 10 giờ ngày 20-6, có 4 thanh niên lạ mặt đi trên ô tô 62A.142.93 (loại xe 7 chỗ)  tìm đến tận nhà bà Linh. Một người tự xưng là Nam, báo cho biết, N. thiếu nợ đá gà mạng của họ 50 triệu đồng và yêu cầu gia đình trả nợ thay.

Bị nhóm người đến đòi nợ vô cớ, bà Linh than vãn gia cảnh khó khăn thì nhóm này đe dọa “không trả nợ là con bà xem như hết đường đi học”.

Cũng theo bà Linh, những ngày sau đó vì quá hoảng sợ, N đã bỏ trốn khỏi nhà, đồng thời gia đình nhận được cuộc gọi điện thoại của cô giáo chủ nhiệm lớp 11 của em N báo tin N đã nghỉ học 4 ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm