Chơi đùa ở bãi đất trống, 2 bé trai bị điện giật tử vong

Ngày 20-7, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP. HCM đang điều tra sự cố rò rỉ điện nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến hai bé trai tử vong, một bé gái bị thương trong lúc chơi tại một bãi đất trống công trình thi công trên địa bàn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ rò điện khiến ba bé thương vong. Ảnh HT.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, tại bãi đất trống thuộc khu vực thi công đường vành đai 2, nối Phạm Văn Đồng với Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM có một nhóm trẻ đang chơi đùa.

Người thân khóc ngất khi nhận được hung tin. Ảnh HT.

Hầu hết các em đều từ 10 đến 16 tuổi. Thời điểm trên, bé Lê Minh Châu (10 tuổi) bất ngờ bị điện giật. Chứng kiến sự việc, hai bé khác trong nhóm lập tức chạy đến cứu bạn. Sự việc được hô hoán xung quanh. Khi người dân đến nơi  thì bé Châu đã tử vong.  Bé Trương Đặng Văn Bình (10 tuổi) và một bé gái 16 tuổi được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bé Bình cũng đã tử vong ngay sau đó. Hiện, bé gái 16 tuổi đang được điều trị, sức khoẻ đã tạm ổn định.

Nhận được tin báo, cảnh sát phong tỏa khu vực này phục vụ công tác điều tra. Được biết, đây là bãi đất trống có công trình đang thi công, đường dây điện đi ngầm dưới đất có đầu lộ thiên, nghi bị rò rỉ điện dẫn đến sự việc đau lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm