Công an thông tin vụ nữ sinh lớp 12 tự tử nghi vì bị hãm hiếp

Sáng 16-4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin ban đầu về vụ việc một nữ sinh lớp 12 trên địa bàn nhảy xuống sông Đuống tự tử, nghi vì bị hiếp dâm.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Facebook

Theo đó, khoảng 8 giờ ngày 15-4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) có một người nhảy cầu xuống sông Đuống tự tử.

Ngay sau khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng CSGT đường thủy, Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, phối hợp Công an huyện Thuận Thành và các đơn vị chức năng cùng chính quyền địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu vớt.

Danh tính nạn nhân được xác định là NTVA (18 tuổi, trú tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành), học sinh lớp 12.

Đến 16 giờ 45 cùng ngày, các lực lượng đã tìm vớt được thi thể V.A dưới sông Đuống.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và Công an huyện Thuận Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra.

Cụ thể, chiều 14-4, VA đi ăn hội với bạn tại xã bên cạnh. Quá trình này, nữ sinh bị Vũ Văn Hiếu (24 tuổi, trú tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, như PLO đã đưa tin, vào sáng 15-4, người dân nhìn thấy một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống. Ngay sau đó, hai nam thanh niên khác bơi ra cứu nữ sinh nhưng không được.

Trong lúc bơi vào bờ, hai nam thanh niên có biểu hiện bị đuối nước, nhưng đã được người dân cứu và đưa lên bờ an toàn.

Theo lãnh đạo UBND xã Hà Mãn, có thể do uất ức vì bị hiếp dâm, nữ sinh đã quyết định nhảy xuống sông Đuống tự tử. Trước khi nhảy, nạn nhân có nhắn tin cho bạn bè của mình.

Thời điểm xảy ra sự việc, hai nam thanh niên là bạn của nữ sinh có ngăn cản nhưng không thành. Hai người này cũng nhảy xuống để cứu bạn nhưng đành bất lực. Thậm chí, khi bơi vào bờ, hai thanh niên có biểu hiện đuối nước nhưng may mắn được người dân cứu kịp thời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm