CSGT Bình Dương ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Ngày 15-12, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra quân đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và các Lễ hội đầu xuân 2022.

Phòng CSGT ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Ảnh: LÊ ÁNH

Thượng tá Phạm Quang Trưởng, Phó Trưởng phòng CSGT, cho biết trong đợt cao điểm này lực lượng CSGT tỉnh sẽ tăng cường tuần tra đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn; phòng ngừa, làm giảm tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông.

Bên cạnh đó, kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm các vụ việc tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép; Bảo đảm các hoạt động vận tải hành khách, hàng hóa, nhu cầu đi lại, vui chơi, lễ hội của nhân dân trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và các lễ hội đầu xuân 2022 và thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Lực lượng CSGT xử phạt các trường hợp vi phạm giao thông trong sáng 15-12. Ảnh: LÊ ÁNH

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng CSGT sẽ kịp thời phát hiện và ngăn chặn các vụ biểu tình trái pháp luật gây rối an ninh trật tự trên các tuyến giao thông. Phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm