Đọc lệnh bắt Phúc ‘XO’ và em trai tại công an xã Bà Điểm

+ Đến 18 giờ 20, một nguồn tin xác nhận: Công an thi hành lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, 36 tuổi, ngụ TP.HCM), Trần Ngọc Tài (em trai của Phúc) cùng một đồng phạm về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy..

Việc đọc quyết định khởi tố, lệnh bắt với ha anh em Phúc "XO" và đồng phạm diễn ra tại Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Công an đưa Phúc "XO" , em trai và đồng phạm rời khỏi trụ sở công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Ảnh: N.TÂN

Chiều 12-4 xe chuyên dụng của PC02 chở Phúc "XO", em trai vài một người được cho là anh em họ hàng của Phúc xuống trụ sở công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Công an không cho phóng viên vào bên trong.

Công an đang đưa Phúc "XO", em trai và một người bà con vào trụ sở công an xã Bà Điểm. Ảnh: N.TÂN

Trước đó, chiều 11-4, Công an TP.HCM quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Vào rạng sáng 10-4, lực lượng chức năng ập vào khám xét 15 phòng karaoke đang hoạt động tại Karaoke Pharaon của Phúc “XO”.

Khi hay tin, cha của Phúc "XO" mang một ít thức ăn đến nhờ gửi cho con trai

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có sáu phòng với gần 100 người là dân chơi đang phê ma túy và thu giữ 1 lượng ma túy. Kết quả kiểm tra cho thấy hàng chục người dương tính với ma túy.

Sau khi làm việc với những người liên quan, chiều và tối 10-4, công an khám xét nhà riêng của Phúc và quán karaoke. Đến rạng sáng 11-4, dàn xe biển số ngũ quý của Phúc bị đưa ra ngoài. Số xe này được phát hiện trong quán karaoke và được đưa lên xe đặc chủng.

+ Đến 18 giờ, Phúc "XO", em trai và một người em họ được công an đưa đi khỏi trụ sở công an xã Bà Điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm