Giết người do mâu thuẫn trong ăn nhậu

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 1 giờ ngày 12-6, tại quán karaoke (địa chỉ 52A, ấp Thị Trấn A, thị trấn Hoà Bình, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu), xảy ra 1 vụ giết người do mâu thuẫn với nhau trong bàn nhậu. Nạn nhân là Trần Ngọc Tư (sinh năm 1993, ngụ ấp Tràm Một, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu).

Đối tượng Thuận trước cơ quan điều tra.

Sự việc xảy ra khi nhóm bạn của Trần Ngọc Tư, đang ngồi hát karaoke trong phòng, thì đối tượng Võ Quang Thuận đi ngang, nhìn vào phòng thấy có 1 người trong nhóm của Tư quen với mình, nên mở cửa bước vào. Lúc này, Thuận được người bạn quen mời uống hết 1 ly bia rồi nói qua lại mấy câu và xảy ra mâu thuẫn với Tư. Sau đó, Thuận mở cửa đi ra ngoài đến bàn tiếp tân, lấy con dao Thái Lan, dài khoảng 25cm, quay trở lại phòng karaoke, đi thẳng vào đâm Trần Ngọc Tư hai nhát trúng vào tim và bên sườn trái, làm cho Trần Ngọc Tư chết ngay tại chỗ.

Sau khi đâm Trần Ngọc Tư xong, đối tượng Võ Quang Thuận đã đem cây dao vứt bỏ ở lùm cây, sau trường Trung học phổ thông Lê Thị Riêng (thị trấn Hoà Bình) và trốn đến khi bị bắt.

Vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm