Kẻ cướp ngân hàng ở Bình Dương đã bị bắt

Đến 16 giờ ngày 28-12, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết lực lượng hình sự đã bắt được tên cướp phòng giao dịch của ngân hàng BIDV nằm trên quốc lộ 13 (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường tại phòng giao dịch bị cướp. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo đại tá Quyên, lực lượng công an đang lấy lời khai để làm rõ vụ án và công an cũng đã thu hồi số tiền bị cướp.

Theo thông tin ban đầu, danh tính kẻ cướp ngân hàng là Trần Văn Hùng (31 tuổi, ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng).

Theo nguồn tin của PLO, sau khi xảy ra vụ cướp các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng Công an địa phương nhanh chóng truy xét, điều tra nhanh.

Công an trích xuất hình ảnh camera, tung hàng chục trinh sát có kinh nghiệm tỏa đi nhiều hướng để truy bắt.

Lưc lượng công an tỏa đi nhiều hướng đã bắt tên cướp. Ảnh: LÊ ÁNH

Sau hơn 1 giờ xảy ra vụ cướp, các trinh sát đã bắt được nghi can khi đang đi xe máy về gần nơi cư trú. Ban đầu, Hùng Khai nhận kẹt tiền nên làm liều đi cướp ngân hàng.

Số tiền ban đầu Hùng cướp được xác định khoảng gần 500 triệu đồng. Vật giống súng được Hùng dùng để uy hiếp cướp tiền được xác định là súng giả. Hiện tại cơ quan điều tra đang lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Hùng khai nhận kẹt tiền nên làm liều đi cướp. Ảnh: LA

Như PLO đã đưa tin, trưa cùng ngày Hùng đi xe máy đến phòng giao dịch của ngân hàng BIDV, để xe bên ngoài rồi dùng một vậy giống súng lao vào uy hiếp các nhân viên để cướp.

Vụ cướp xảy ra quá nhanh khiến các nhân viên ngân hàng không kịp phản ứng. Sau khi lấy được tiền, Hùng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm