Một người bị đâm chết sau hỗn chiến

Tối 21-11, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến một người tử vong sau đó. Cùng với đó, một nghi can trong vụ việc đã đến cơ quan chức năng đầu thú để khai nhận sự việc sau khi bỏ trốn hai ngày.

Nạn nhân là Vũ Ngọc Hiển (SN 2000, trú xã Krông Nô, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk). Người này trước đó bị đâm trọng thương và được chuyển đến bệnh viện, tuy nhiên do vết thương nặng nên đã tử vong.

Trước đó, do có mâu thuẫn, Trần Quốc Bảo (SN 1998, trú xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) đã chuẩn bị sẵn một con dao Thái Lan rồi rủ Vũ Thành Đồng (SN 1995, trú cùng xã) và Phạm Thành Công (SN 1997, trú xã Krông Nô, huyện Lắk) để giải quyết mâu thuẫn và đánh nhau với nhóm Nguyễn Đình Đồng (SN 2004), Vũ Ngọc Hiển, Tống Nguyễn Duy Tân (SN 2003, cùng trú xã Krông Nô, huyện Lắk).

Khi hai nhóm gặp nhau thì có những lời xúc phạm, mâu thuẫn và sau đó một số người trong hai nhóm đã lao vào đánh nhau. Hậu quả, Hiển bị đâm hai nhát vào vùng ngực và bụng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Công và Bảo cùng nhau bỏ trốn sang huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng). Sau hai ngày bỏ trốn, Bảo đến cơ quan điều tra huyện Đức Trọng đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm