Một trung tá quân đội liên quan vụ tai nạn gây chết người

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ bị tai nạn chết thảm, ngày 24-11, đại diện Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng cho biết cơ quan điều tra hình sự của quân đội đang làm rõ vụ việc để xử lý. Ông Trần Xuân Quang hiện đang mang quân hàm trung tá, công tác tại Ban chỉ huy Quân sự TP Bảo Lộc.

Người dân chứng kiến vụ việc cho hay ông Quang là người cầm lái ô tô bảy chỗ mang BKS: 49A-244.67 gây tai nạn. Người đàn ông cầm lái ô tô bảy chỗ sau khi gây tai nạn rồi mở cửa bước xuống xe có mùi rượu nồng nặc. Người này định bỏ đi nhưng người dân không cho và yêu cầu người này vào một quán nước để ngồi chờ công an đến xử lý.

Hiện trường vụ tai nạn.

Như PLO đã thông tin, cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ tại nạn khiến một người phụ nữ tử vong. Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 23-11, ông Trần Xuân Quang (46 tuổi, Lâm Đồng) cầm lái ô tô bảy chỗ mang BKS: 49A-208.03 chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 7, TP Đà Lạt) theo hướng trung tâm TP Đà Lạt đi hướng huyện Lạc Dương.

Khi ô tô của ông Quang đi đến cây xăng Tùng Lâm (TP Đà Lạt) thì va chạm vào xe máy mang BKS: 37X7-2420 do chị Phạm Thị Ngọc Anh (18 tuổi, quê xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cầm lái.

Chưa dừng lại, xe của ông Quang tiếp tục lao đến tông vào đầu xe tải mang BKS: 49C-182.00 đang đậu đỗ để thay lốp bên đường. Vụ tai nạn khiến chị Anh thiệt mạng, hai ô tô hư hỏng phần đầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm