Nam thanh niên đập vỡ màn hình trụ ATM

Sáng 25-1, công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đã khoanh vùng và tiến hành truy bắt nghi phạm dùng vật cứng đập vỡ nát màn hình của một máy ATM Sacobank đặt tại khu vực phường 5, TP.Mỹ Tho vào chiều 24-1.

Màn hình ATM bị đập bể. Ảnh HÀ HUY

Trước đó, một nam thanh niên đi vào trụ ATM Sacombank đặt phía trước cổng bến xe Tiền Giang thuộc địa bàn phường 5, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) để giao dịch.
Sau đó người này dùng vật cứng đập vỡ nát màn hình máy ATM này rồi bỏ đi. Lúc này hệ thống cảnh báo từ máy ATM truyền về trung tâm nên nhân viên nhanh chóng tiếp cận hiện trường thì màn hình đã vỡ nát. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.
Tại hiện trường, nhiều mảnh kính vỡ tung toé trên thùng máy ATM, khe thẻ ATM không còn tín hiệu đèn. Công an TP.Mỹ Tho phối hợp công an phường 5 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời khoanh vùng để truy bắt nghi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.