Nhóm người bóp cổ, hành hung nữ điều dưỡng ở bệnh viện

Ngày 24- 6, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã báo cáo lên Sở Y tế Nghệ An và cơ quan chức năng sự việc nhóm người đưa một bệnh nhân vào Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu cấp cứu, rồi chửi bới, hành hung điều dưỡng.

Trước đó, đêm 21-6, một nhóm người đưa một thanh niên bị thương ở tay vào Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu để cấp cứu. Nhóm này không đưa thanh niên đến khoa cấp cứu mà lại đưa thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của Khoa ngoại. Lúc đó, cửa phòng tiểu phẫu của Khoa ngoại đang khóa, nhóm người đứng la hét, chửi bới y, BS.

Nghe tiếng ồn, kíp trực Khoa Ngoại Sản đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào Phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương. Tại đây, một BS và hai điều dưỡng làm các thủ tục cứu nam thanh niên.

 Camera an ninh tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu quay lại sự việc. 

Khoảng năm phút sau, người dân đưa một bệnh nhân khác đến cấp cứu, nên điều dưỡng viên Nguyễn Thị Phương đi ra đón và xem xét tình hình bệnh nhân.

Nhóm người trên lại chửi bới, xúc phạm điều dưỡng Nguyễn Thị Phương. Chưa dừng lại ở đó, một nam và một nữ đã lao vào túm tóc, bóp cổ, dùng chân đạp, dùng tay đấm điều dưỡng Phương.

Sau đó, được sự can ngăn, các y, BS đã sơ cứu điều dưỡng Phương rồi chuyển chị Phương lên BV Đa khoa tỉnh Nghệ An điều trị, theo dõi sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm